Chấm giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IX- năm 2024

13:00, 29/09/2024
.
(Baoquangngai.vn)- (Baoquangngai.vn)- Sau 3 tháng tổ chức, Cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IX- năm 2024 đã nhận được 567 tác phẩm.
 
Sáng 29/9, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức chấm giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IX- năm 2024 với chủ đề “Quảng Ngãi - những khoảnh khắc”.
 
Sau 3 tháng tổ chức, Cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IX- năm 2024 đã nhận được 567 tác phẩm. Trong đó có 546 ảnh đơn và 21 bộ ảnh của 29 tác giả trong tỉnh tham dự. Từ ngày 5 - 11/9, ban tổ chức giải đã tổ chức chấm online 3 vòng loại và đã chọn được 89 tác phẩm đủ điều kiện trưng bày  và chấm giải. 
 
Các thành viên ban giám khảo xem và chấm giải các tác phẩm.
Các thành viên ban giám khảo xem và chấm giải các tác phẩm.

Tham gia Ban Giám khảo chấm giải có Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam Lê Nguyễn (Trưởng ban giám khảo) và một số nghệ sỹ nhiếp ảnh hàng đầu trong cả nước. Ban tổ chức sẽ chọn 78 tác phẩm để triển lãm và lựa chọn 11 tác phẩm xuất sắc để trao giải.

Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam -Nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Nguyễn lựa chọn các tác phẩm chấm giải.
Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam - Nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Nguyễn lựa chọn các tác phẩm chấm giải.

Các tác phẩm tham gia cuộc thi đã phản ánh sự đổi mới và phát triển của quê hương Quảng Ngãi trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội; giới thiệu các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, phong cảnh, những khoảnh khắc trong cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của người dân Quảng Ngãi, những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể...

Cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IX - năm 2024 nhằm tạo điều kiện cho các tác giả nhiếp ảnh trong tỉnh sáng tác ảnh nghệ thuật về quê hương, con người, sự đổi mới và phát triển, góp phần quảng bá hình ảnh Quảng Ngãi với bạn bè trong nước và quốc tế.

 
Tin, ảnh: KIM NGÂN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 13:00, 29/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.