Bình Sơn tổ chức Liên hoan Văn nghệ quần chúng

10:23, 27/08/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 26/8, tại Trung tâm Hành chính huyện, UBND huyện Bình Sơn tổ chức Liên hoan Văn nghệ quần chúng lần thứ I, năm 2023, với chủ đề: “Khát vọng Bình Sơn”. 

Tham gia liên hoan có 8 đơn vị, gồm: Khối các cơ quan công tác Đảng và Mặt trận, các đoàn thể huyện; khối hành chính - văn xã; khối tài chính - kinh tế; khối nội chính - lực lượng vũ trang; Trường THPT Bình Sơn; Trường THPT Lê Quý Đôn; Trường THPT Trần Kỳ Phong; Trường THCS - THPT Vạn Tường. 

Lãnh đạo huyện Bình Sơn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.
Lãnh đạo huyện Bình Sơn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.

Các đơn vị đã công diễn 24 tiết mục (mỗi đơn vị 3 tiết mục) ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước; sự đổi mới, phát triển, khát vọng của quê hương Bình Sơn... Các tiết mục đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân đến xem, cổ vũ.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trường THPT Bình Sơn, giải Nhì cho 2 đội khối nội chính - lực lượng vũ trang; khối các cơ quan công tác Đảng và Mặt trận, các đoàn thể huyện và trao giải Ba cho các đội còn lại.

Ban tổ chức cũng đã chọn 4 tiết mục hay nhất để công diễn chung kết tại xã Bình Long vào tối ngày 2/9.

Một tiết mục văn nghệ tại liên hoan.
Một tiết mục văn nghệ tại liên hoan.

Liên hoan Văn nghệ quần chúng huyện Bình Sơn lần thứ I, năm 2023 diễn ra từ ngày 26/8 - 2/9, được tổ chức theo các cụm khối thi đua, với sự tham gia của 22 xã, thị trấn; các cơ quan thuộc khối thi đua huyện Bình Sơn; các trường THPT trên địa bàn huyện. Liên hoan chia làm 4 đêm hội diễn tại Trung tâm Hành chính huyện, các xã Bình Thạnh, Bình Tân Phú, Bình Khương và 1 điểm công diễn chung kết, trao thưởng các tiết mục xuất sắc tại xã Bình Long. 

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; tạo điều kiện cho lực lượng văn nghệ quần chúng các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong toàn huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương, phục vụ nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo văn hóa, văn nghệ của nhân dân.

Tin, ảnh: NGUYÊN HƯƠNG

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 10:23, 27/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.