Ô tô tải gây tai nạn liên hoàn trên đường Trương Định, TP.Quảng Ngãi

21:51, 09/04/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Một ô tô tải đã gây tai nạn liên hoàn trên đường Trương Định, phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi), khiến 2 người bị thương và 7 phương tiện xe máy, ô tô hư hỏng.

Video hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Trương Định, TP.Quảng Ngãi.

Đến 21 giờ tối 9/4, đường Trương Định, đoạn trước Trường Tiểu học Trần Phú vẫn được lực lượng chức năng phong tỏa để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn do 1 tài xế xe tải gây ra. Trước đó, khoảng 19 giờ 5 phút tối cùng ngày, một tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển xe tải BKS 76C-025.45 trên đường Trương Định theo hướng bắc – nam .

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Khi đến vị trí số nhà 115 đường Trương Định thì mất kiểm soát, chạy qua bên phía đường ngược chiều và lao vào bảng hiệu một cửa hàng hoa. Chưa dừng lại ở đó, xe tải tiếp tục tông một loạt xe máy đang dựng ở vỉa hè và đang lưu thông trên đường. Chiếc xe tải chỉ dừng lại sau khi tông vào một ô tô con đang đậu bên lề đường, ngay trước cổng Trường Tiểu học Trần Phú. Hậu quả vụ tai nạn đã khiến 2 người bị thương, hiện đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Đậu, chủ nhân của xe máy BKS 76D1-111.68 cho biết, thời điểm vụ tai nạn xảy ra, tôi chở vợ đi ngay sau chiếc ô tô tải gây tai nạn. Thấy chiếc xe này mất lái thì tôi hoảng quá liền dừng lại. Thật không may, ô tô tải sau khi tông một loạt xe máy ở bên kia đường, thì phóng ngang qua đường lao về phía vợ chồng tôi. Tôi thì không sao, nhưng vợ tôi bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Bà Lê Thị Lan Hương có nhà ở gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, tôi đang ngồi nướng bánh tráng ở vỉa hè thì nghe một tiếng động lớn do va chạm xe. Nhìn ra thì thấy mấy chiếc xe máy vỡ nát, nằm la liệt trên đường. Tất cả mọi người đều hốt hoảng khi chứng kiến.

Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy nằm ngổn ngang trên mặt đường và bị hư hỏng nặng. Trong đó, có một chiếc xe máy bị kẹt dưới gầm xe tải. Nhiều mảnh vỡ của các xe máy tung tóe trên đường. Chiếc ô tô 5 chỗ bị xe tải tông móp ở phần cửa bên trái. Xe tải gây tai nạn cũng bị hư hỏng phần đầu xe.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an TP.Quảng Ngãi đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế xe tải đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để phục vụ cho công tác điều tra.           

Một số hình ảnh do báo Quảng Ngãi điện tử ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn:    

Nhiều xe máy bị tông nằm ngổn ngang trên mặt đường.
Nhiều xe máy bị tông nằm ngổn ngang trên mặt đường.
Các phương tiện bị hư hỏng nặng.
Các phương tiện bị hư hỏng nặng.
Tại hiện trường, chiếc xe tải gây tai nạn dừng lại ở giữa đường sau khi tông vào chiếc ô tô đang đỗ ở lề đường.
Chiếc xe tải gây tai nạn chỉ dừng lại sau khi tông vào chiếc ô tô đang đỗ ở lề đường.
Lực lượng Công an TP.Quảng Ngãi tiến hành điều tra hiện trường.
Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Quảng Ngãi có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Nhiều mảnh vỡ của các xe máy vương vãi trên mặt đường.
 
Một đoạn đường Trương Định đã được phong tỏa để phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Một đoạn đường Trương Định đã được phong tỏa để phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
 

T.PHƯƠNG – M.LỰC


Ý kiến bạn đọc


.