(Baoquangngai.vn)- Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 7 liên tiếp dược vinh danh Thương hiệu quốc gia năm. Các sản phẩm được công nhận gồm thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, tủ đông và máy lọc nước Hòa Phát. Trong đó, tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương công nhận trong lễ công bố lần này.
Đây là lần thứ 7 liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này. Trước đó, Hòa Phát được vinh danh vào các năm 2012, 2014, 2016, 2018, 2020, 2022.
Thép xây dựng Hòa Phát. |
Ngày 4/11, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, đại diện các bộ, ban ngành, địa phương, đại sứ quán các nước và 190 doanh nghiệp xuất sắc có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam, tạo việc làm cho gần 33 nghìn lao động trên cả nước. 9 tháng 2024, Hòa Phát nộp ngân sách nhà nước hơn 10 nghìn tỷ đồng, cao hơn số nộp cả năm 2023. Hòa Phát giữ thị phần số 1 Việt Nam ở các lĩnh vực thép xây dựng, ống thép, Top 5 nhà sản xuất tôn mạ,…
Những sản phẩm của Hòa Phát đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Các sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong quá trình sản xuất, tạo ra những sản phẩm có chất lượng và giá trị cao, bền vững cho xã hội.
Theo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 đều là những doanh nghiệp có năng lực tiên phong, có kết quả kinh doanh ấn tượng, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước.
Hòa Phát cũng liên tục được vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín nhất, tiêu biểu như: Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp niêm yết hiệu quả nhất, Top 3 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất cả nước, Top 10 thương hiệu mạnh, Top 100 công ty lớn nhất khu vực Đông Nam Á của Fortune,…
Gắn sự phát triển của mình với cộng đồng, 9 tháng năm 2024, Hòa Phát cũng thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, xã hội. Tiêu biểu như hỗ trợ các địa phương xây 1.500 căn nhà cho người có hoàn cảnh khó khăn, tặng hơn 300 máy lọc nước cho các trường học, cơ sở y tế trên toàn quốc, tài trợ xây mới trường học, hỗ trợ trẻ mồ côi, trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh,…
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, hàm lượng khoa học công nghệ cao. Sản phẩm có uy tín trên thị trường, đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.
PV
TIN, BÀI LIÊN QUAN: