Khai trương showroom Enic Quảng Ngãi

21:30, 28/07/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28/7, Enic tổ chức Lễ khai trương showroom Enic Quảng Ngãi tại địa chỉ số 01 Đoàn Thị Điểm, Khu dân cư Phước Thạnh, phường Chánh Lộ, (TP.Quảng Ngãi).

Đến buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền, lãnh đạo Sở Xây dựng; đại diện Tập đoàn Enic tại Việt Nam.

Với không gian rộng rãi, showroom Enic Quảng Ngãi trưng bày hàng trăm thiết bị nhà tắm, nhà bếp chất lượng, hiện đại với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc; đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng đến tham quan mua sắm và trải nghiệm thực tế thiết bị vệ sinh thông minh và thiết bị nhà bếp cao cấp sang trọng, chất lượng và giá rẻ. 

Showroom Enic Quảng Ngãi tọa lạc tại số 01 Đoàn Thị Điểm, Khu dân cư Phước Thạnh, phường Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi.
Showroom Enic Quảng Ngãi tọa lạc tại số 01 Đoàn Thị Điểm, Khu dân cư Phước Thạnh, phường Chánh Lộ.

Đặc biệt, với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách hậu mãi vượt trội như: Miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt tận nhà trên toàn quốc; đặc biệt, bảo hành lên đến 15 năm. 

Enic còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thông tin thắc mắc cho quý khách hàng ngay tại showroom, đảm bảo mang đến cho gia đình những trải nghiệm mua sắm hài lòng và ưng ý nhất. 

Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Enic là Tập đoàn đa ngành đến từ Singapore, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng thông minh smarthome như: Thiết bị vệ sinh nhà tắm thông minh, thiết bị nhà bếp cao cấp, đồ dùng gia dụng thông minh, sản phẩm chăm sóc sức khỏe người già, người khuyết tật, đồ dùng tiện ích cho em bé và trẻ nhỏ..

Tại thị trường Việt Nam, Enic đã chứng minh được vị thế của thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh thông minh. Các sản phẩm của Enic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và có độ phủ sóng, độ nhận diện thương hiệu thuộc hàng top.

Các đại biểu cắt băng khai trương Showroom Enic Quảng Ngãi.
Các đại biểu cắt băng khai trương Showroom Enic Quảng Ngãi.

Showroom Enic Quảng Ngãi là showroom thứ 10 của Enic trên toàn quốc. Với sứ mệnh “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, các sản phẩm gia dụng smarthome của Enic nhận được đánh giá tích cực về sản phẩm, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. 

Hiện nay, Enic đang kinh doanh các sản phẩm nổi bật như: Bồn cầu phòng tắm, tủ phòng tắm, Lavabo, bộ sen tắm, đèn điều hòa phòng tắm,... và nhiều sản phẩm thông minh, tiện ích khác. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Enic khi cung cấp ra thị trường luôn cam kết chất lượng,  hữu ích và thân thiện với môi trường.

 
Khách hàng tham quan, trải nghiệm thực tế các sản phẩm thiết bị nhà tắm, nhà bếp chất lượng, hiện đại tại showroom Enic Quảng Ngãi.
Khách hàng tham quan, trải nghiệm thực tế các sản phẩm thiết bị nhà tắm, nhà bếp chất lượng, hiện đại tại showroom Enic Quảng Ngãi.

Mặc dù được tin cậy với sự hiện đại, thông minh trong mỗi thiết kế nhưng sản phẩm của thương hiệu Enic lại thực sự gây ngạc nhiên khi được bán với mức giá rất hợp lý.

showroom Enic Quảng Ngãi trưng bày hàng trăm thiết bị nhà tắm, nhà bếp chất lượng, hiện đại với nhiều mẫu mã
Showroom Enic Quảng Ngãi trưng bày hàng trăm thiết bị nhà tắm, nhà bếp chất lượng, hiện đại với nhiều mẫu mã.

Với hệ thống các sản phẩm từ nhà bếp đến nhà tắm đa dạng về cả thiết kế, mẫu mã, tính năng, sự hiện diện của showroom Enic tại Quảng Ngãi là cơ hội để người dân tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm vệ sinh thông minh hàng đầu, từ đó tận hưởng tiện ích và đổi mới công nghệ trong cuộc sống hàng ngày. 

Tin, ảnh: N.ĐỨC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 21:30, 28/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.