Toploigiai - Trung tâm giáo dục hàng đầu Việt Nam

14:58, 04/10/2024
.

Quá trình hình thành và phát triển Toploigiai

Toploigiai là trang web giáo dục được thành lập ngày 16/10/2019. Ban đầu mục đích cảu Toploigiai chỉ là giải các bài tập để giúp đỡ các học sinh không được tiếp cận với các trương chình học thêm. Sau đó, Toploigiai phát triển dần và trở thành nền tảng bài giảng, khóa học online qua đó truyền tải kiến thức và phát huy tinh thần tự học cho các đối tượng học sinh và giáo viên các cấp học Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.

Anh Phạm Mạnh Hùng người sáng lập ra website Toploigiai

Anh Phạm Mạnh Hùng là người sáng lập ra trang web Toploigiai.vn và sau đó phát triển thành Công ty Giáo dục TOP EDU. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, anh Phạm Mạnh Hùng đã xây dựng TOP EDU thành một đơn vị tiên phong trong cung cấp giải pháp giáo dục trực tuyến chất lượng. Ngay từ khi xây dựng website Toploigiai vào năm 2019, anh đã nhìn thấy tiềm năng của giáo dục số trong bối cảnh công nghệ bùng nổ. Không chỉ tập trung vào việc truyền thụ kiến thức, anh luôn đề cao việc rèn luyện tư duy sáng tạo, phát triển kỹ năng và nâng cao khả năng tự học của học viên. Điều này được thể hiện rõ qua các chương trình học hiện đại, tinh gọn và gần gũi với người học. Anh Hùng luôn tâm niệm rằng giáo dục không chỉ là giảng dạy, mà còn là hành trình đồng hành và khám phá tiềm năng mỗi cá nhân.

Dưới sự dẫn dắt của anh, Toploigiai nói riêng và toàn hệ thống giáo dục TOP EDU không ngừng mở rộng từ các khóa học trực tuyến đến các chương trình tại các cơ sở giáo dục, tạo điều kiện giúp học sinh phát triển toàn diện. Với mục tiêu biến TOP EDU thành ngôi nhà học tập thân thiện, anh Phạm Mạnh Hùng đã lan tỏa cảm hứng và nhiệt huyết đến toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên, cũng như hàng ngàn học viên trên cả nước. Sự cam kết của anh đối với chất lượng giáo dục và sự phát triển thế hệ trẻ đã tạo nên uy tín và niềm tin của phụ huynh, học sinh và giáo viên đối với TOP EDU.

Đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo trong dạy học

Trong quá trình hoạt động Toploigiai đã xây dựng được 1 đội ngũ giáo viên và gia sư có kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết với học sinh

 
 

Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết liên tục cập nhật các phương thức, cách thức giảng dạy phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông 2018 và chương trình sách mới hiện hành. Toploigiai còn mang đến những khóa học online với đầy đủ các nội dung và chương trình giảng dạy từ bậc Tiểu học đến THPT.

Các bài giảng online đa dạng nội dung, được cập nhật chương trình học theo sách mới.
Các bài giảng online hiện đã được đội ngũ giáo viên Toploigiai cập nhật các bài học theo chương trình sách mới của các môn học từ Lớp 1 đến lớp 12 của 3 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, Cánh Diều, Chân trời sáng tạo. Qua những bài giảng online trên kênh Youtube Toploigiai, học sinh sẽ linh hoạt được thời gian và không gian học tập, đồng thời nhấn mạnh nội dung cũng như định hướng phương pháp học tập phù hợp, đạt hiệu quả tối ưu qua chương trình sách mới.
 

 


                  Bài giảng Cô Hoàng Dung – Giáo viên bộ môn Ngữ văn Toploigiai  
 
Khóa học offline cùng đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, sáng tạo trong dạy học, học kèm 1:1 hiệu quả cao.

Ngoài ra, hàng trăm lớp học trực tiếp do Công ty Giáo dục TOP EDU tổ chức đã thu hút được rất nhiều học sinh và mang lại chất lượng tốt. Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động đã liên tục cập nhật các phương pháp học tập hiệu quả đối với chương trình giáo dục phổ thông mới. Hầu hết các bạn học đều tiếp nhận kiến thức hiệu quả và thay đổi phương pháp học tập phù hợp hơn.

 

Dưới sự hướng dẫn tận tình cùng những bài học và phương pháp học hiệu quả. Lớp học offline đã đạt được những thành tích đáng kể trong quá trình học tập và các kì thi THPT quốc gia. Qua đó tạo nên thương hiệu và sự uy tín trong học tập đối với hệ thống giáo dục online của TOP EDU

Mỗi môn học, mỗi cấp học trong lớp học offline đều được đội ngũ TOP EDU sử dụng cũng như áp dụng những kiến thức trên trang web và khóa học online của TOP EDU. Thế nên nếu chưa có cơ hội để học tập trực tiếp, bạn học có thể đăng kí những khóa học, theo dõi các bài giảng online trên website Toploigiai.

Thành tựu đạt được trong hành trình đi tìm vị trí và quá trình tạo nên thương hiệu của Toploigiai.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Toploigiai đã đóng góp không nhỏ cho hệ thống giáo dục trên các nền tảng trực tuyến. Với số lượng lớn truy cập vào trang web, các bài giảng, chuỗi kiến thức được bạn học chia sẻ và lan truyền rộng rãi. Toploigiai góp phần đưa giáo dục đến với thời đại số, kết nối người học đến gần hơn với các phương thức học tập linh hoạt, sáng tạo.

Hình thành và phát triển dựa trên những tâm huyết, những mong muốn đóng góp tích cực cho nền giáo dục nước nhà. Vì vậy Toploigiai đã vinh dự 2 năm liên tiếp 2022 và 2023 lọt Top giải thưởng Edtech dành cho các website Giáo dục về nội dung chất lượng.

 

Tầm nhìn về bước đột phá, những thay đổi trong tương lai

Toploigiai nói riêng và tập thể TOPEDU đang hướng đến trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến tại Việt Nam. TOP EDU hiện đã ra mắt thêm website Topbee.vn nơi các bạn học sinh được hỏi đáp, gia sư trực tuyến 24/7. 

Chúng tôi đặt mục tiêu không chỉ cung cấp giáo dục chất lượng cao mà còn góp phần thay đổi cách thức tiếp cận tri thức của thế hệ trẻ, giúp họ trở nên tự tin, độc lập và sẵn sàng đối mặt với những thách thức toàn cầu. Với sự phát triển bền vững và cam kết vì tương lai, Chúng tôi kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng xuất sắc trong ngành giáo dục, đồng hành cùng sự thành công của hàng triệu học sinh cả nước./.

  

Xuất bản lúc: 14:58, 04/10/2024

Ý kiến bạn đọc


.