Review đơn vị Phú Khang Gia có uy tín hay không?

15:53, 18/10/2024
.

Cùng với sự phát triển của xã hội, các công ty thi công nội thất ngày các phát triển và mở rộng. Nhờ đó, mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn và Phú Khang Gia là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu ở thị trường này. Cùng bài viết sau review đơn vị Phú Khang Gia có uy tín hay không để biết chi tiết về địa chỉ này nhé!

Giới thiệu về Phú Khang Gia

Phú Khang Gia là một trong nhiều đơn vị thi công vật liệu nội thất cao cấp uy tín hàng đầu thị trường. Doanh nghiệp luôn đề cao chất lượng sản phẩm và tiến độ trong mọi dự án đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và đúng thời gian đã cam kết với khách hàng.

 

Lịch sử phát triển

Phú Khang Gia được thành lập năm 2007, thuộc tập đoàn PKG Group tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín. Công ty ra đời và thành lập nhằm mong muốn tư vấn thiết kế, thi công nội thất để giúp không gian sống trở nên tuyệt vời hơn.

Hiện nay, công ty đang được hoạt động dưới các thông tin cơ bản sau:

● Địa chỉ: Lầu 1 số 2/19A Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q.Tân Bình, TP. HCM 
● Hotline: 0981 014 739
● Email: phukhanggiacorp.com@gmail.com
● Website: https://phukhanggiacorp.com/ 
● Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7 (08h00 - 17h00)

Phú Khang Gia chuyên thiết kế, thi công và cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. Công ty tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động chính

Đến với Phú Khang Gia, khách hàng có thể thấy được sự chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực mà công ty cung cấp. Bao gồm:

● Xây dựng và thiết kế nội thất (Design and build)
● Cung cấp vật liệu trang trí nội và ngoại thất: Chuyên tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công các dòng vật liệu trang trí nội thất công trình khác nhau như phào chỉ - len tường, tấm nhựa ốp tường, ván lót sàn,...
● Cung cấp các dòng thiết bị hệ thống nhà thông minh: Thực hiện tư vấn, lắp đặt các sản phẩm nhà thông minh hiện đại tùy theo nhu cầu khách hàng như khoá kỹ thuật số, giàn phơi thông minh, công tắc cảm ứng, rèm cửa tự động,...
● Thi công, phân phối dịch vụ OEM theo đơn đặt hàng: Sản xuất OEM theo đơn đặt hàng riêng do khách hàng đưa ra, đảm bảo giữ được cái hồn riêng biệt trong từng ý tưởng thiết kế của bạn.

Đánh giá về uy tín của Phú Khang Gia

Đơn vị Phú Khang Gia có uy tín hay không luôn là câu hỏi được đặt ra trong giới tiêu dùng. Để xác định được điều này, mọi người cần phải xem xét đến nhiều yếu tố khác, như:

 

Kinh nghiệm trên thị trường

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và thâm niên, Phú Khang Gia đã tạo dựng thương hiệu riêng trên thị trường phân phối vật liệu nội thất cao cấp. Ngoài ra, đơn vị luôn không ngừng cố gắng khai thác thêm nhiều sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất cho các căn hộ và công trình xây dựng. 

 

Đánh giá từ đối tác

Hầu hết các sản phẩm trong lĩnh vực vật liệu trang trí nội thất và nhà thông minh của công ty luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, đánh giá cao. Đây cũng chính là yếu tố làm nên thương hiệu, sự uy tín cho Phú Khang Gia.

Đánh giá dịch vụ và sản phẩm

Chất lượng dịch vụ tại Phú Gia Khang cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp này. Các tiêu chí đánh giá phải kể đến như:

Phân tích chất lượng sản phẩm

Với phương châm mang sự thoải mái, tiện nghi và sang trọng đến với khách hàng, Phú Khang Gia đã ghi dấu ấn và nhận được nhiều sự tin tưởng. Sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm công ty đã kiến tạo nên hàng trăm, hàng ngàn không gian sống sang trọng, thanh lịch đáp ứng được mong muốn của gia chủ.

 

Quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất cũng là một điểm cộng rất lớn giúp tạo nên sự uy tín và thành công của Phú Gia Khang. Các sản phẩm phào chỉ, lam sóng nhựa, tấm ốp 3D,.. được chế tác trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy Hàn Quốc. Quá trình diễn ra khép kín với sự kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư trình độ cao.

Đánh giá dịch vụ khách hàng

Thấu hiểu mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng là một yếu tố giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về Phú Khang Gia. Đồng thời doanh nghiệp cũng sẽ nâng cao, cải thiện những khuyết điểm cũng như duy trì, phát huy các ưu điểm tích cực.

Quy trình bán hàng

Quy trình bán hàng của Phú Khang Gia được xây dựng trên nền tảng phục vụ và nâng cao dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt, từng nhân viên của công ty luôn nghiêm túc làm tròn vai trò và trách nhiệm trước, trong và sau khi bán hàng. 

Chính sách bảo hành và hậu mãi

Phú Khang Gia có những chính sách bảo hành và hậu mãi rất hoàn hảo với khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty. Đó là:

● Tất cả sản phẩm mà khách hàng đã đặt hàng tại công ty sẽ được bảo hành từ 12 tháng đến 5 năm.
● Khách hàng cần xuất trình hóa đơn hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên.
● Phú Khang Gia bảo hành miễn phí cho những lỗi do sản xuất, lỗi kỹ thuật trong quá trình lắp đặt.
● Nếu gặp phải bất kì sự cố nào trong quá trình sử dụng đội ngũ kỹ thuật của Phú Khang Gia sẽ hỗ trợ tận tình, miễn phí.

Nhân viên hỗ trợ và tư vấn 

Để có được thành công như ngày hôm nay phải kể đến sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ. Phú Khang Gia tự hào vì có nguồn nhân lực trẻ, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Mỗi cá nhân đều hành động với tinh thần trách nhiệm cao để mang những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. 

 

Phú Khang Gia đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thiết kế và thi công nội thất với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ cung cấp giải pháp cho hệ thống nhà thông minh đáng tin cậy cho khách hàng khắp mọi miền đất nước.

   
 

Xuất bản lúc: 15:53, 18/10/2024

Ý kiến bạn đọc


.