Trải nghiệm xe bus 2 tầng Hà Nội vi vu Thủ Đô cực thú vị

16:43, 24/09/2024
.

Xe bus 2 tầng Hà Nội luôn là điều mới mẻ ngắm nhìn thành phố từ tầng trên không mui xe. Cùng theo dõi bài viết trải nghiệm xe bus 2 tầng Hà Nội vi vu Thủ Đô cực thú vị dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Khám phá điểm nổi bật của xe bus 2 tầng Hà Nội 

Dịch vụ xe bus 2 tầng Hà Nội ra đời đã và đang mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Xe bus 2 tầng Hà Nội được ra mắt từ năm 2018 với thiết kế hiện đại, đa dạng tiện ích như wifi miễn phí, cổng sạc USB đảm bảo giúp bạn luôn được kết nối và sẵn sàng chia sẻ mọi khoảnh khắc trong hành trình. Hệ thống thuyết minh đa ngôn ngữ cũng giúp du khách từ khắp nơi hiểu rõ hơn về địa điểm mà mình tham quan.

 

Không gian rộng khoảng 80 chỗ ngồi êm ái, thoải mái cho bạn tận hưởng chuyến hành trình. Cùng với đó xe bus 2 tầng Hà Nội còn được trang bị điều hoà đảm bảo sự thoải mái cho du khách ngay cả trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Tầng trên của xe buýt được thiết kế mở không có mái che giúp du khách có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao ở góc độ rộng. Vi vu Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng giúp bạn có cơ hội được ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng tại Thủ Đô như Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ Hà Nội, Nhà hát Lớn. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian  cũng như check-in nhiều cảnh đẹp trong suốt chặng hành trình. 

 

Hệ thống xe bus 2 tầng Hà Nội cũng cho phép du khách tự do di chuyển xuống xe tại các địa điểm tham quan theo sở thích và tiếp tục hành trình một cách thuận tiện. Sự linh hoạt trong lịch trình giúp du khách có thể chủ động khám phá những điểm đến yêu thích mà không phải theo lịch trình cố định. 

Cập nhật mức giá vé xe bus 2 tầng Hà Nội

Xe buýt 2 tầng Hà Nội phục vụ du khách từ 9 giờ đến 17 giờ mỗi ngày với tần suất đều đặn 30 phút/ chuyến. Mức giá vé xe bus 2 tầng Hà Nội thường dao động trong khoảng từ 150.000đ cho mỗi lượt đi và còn tùy thuộc vào loại vé mà du khách chọn.
Khi tiến hành đặt vé xe bus 2 tầng Hà Nội du khách sẽ được chọn lựa với 3 loại chính là:
- Tour ngắm cảnh ban ngày Hà Nội bao gồm vé 4 giờ, 24 giờ và 48 giờ có mức giá từ 225.000đ.
- Tour ngắm cảnh ban đêm Hà Nội với mức giá từ 155.000đ.
- Tour đêm âm nhạc Hà Nội có mức giá vé từ 280.000đ.
Khách hàng có thể mua vé xe bus 2 tầng Hà Nội trên Traveloka để nhận được nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn hơn.

 
Một số kinh nghiệm quan trọng khi đi xe bus 2 tầng Hà Nội

Để có chuyến tham quan trải nghiệm xe bus 2 tầng Hà Nội thú vị và ý nghĩa bạn nên nắm một số những kinh nghiệm đi xe buýt 2 tầng Hà Nội để quá trình di chuyển được thuận lợi hơn. Du khách nên lựa chọn đi xe bus 2 tầng vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn. 

 

Cùng với đó hãy nhớ mang theo một chiếc ô, mũ, áo khoác để tránh bị nắng gắt. Thêm một lưu ý quan trọng đó là bạn không nên dừng lại ở một trạm quá lâu vì bạn có thể bị bỏ lỡ những điểm đến kế tiếp và mất nhiều thời gian để chờ chuyến tiếp theo. 

Xe bus 2 tầng Hà Nội chỉ chạy từ 9 giờ đến 17 giờ vì thế khi du khách mua vé 24 giờ hoặc 48 giờ cũng nên cân đối về thời gian di chuyển để có chuyến hành trình khám phá Thủ Đô một cách hiệu quả. Cùng với đó khi xe di chuyển bạn nên thắt dây an toàn, không đứng dậy hoặc đưa tay ra khỏi xe nhằm tránh những tai nạn ngoài ý muốn.

 

Trên đây Traveloka vừa đưa bạn trải nghiệm xe bus 2 tầng Hà Nội vi vu Thủ Đô cực thú vị. Traveloka được biết đến là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á không chỉ mang đến du khách thông tin xe bus 2 tầng Hà Nội mà còn cung cấp thông tin xe bus 2 tầng Sài Gòn. Để tìm hiểu cụ thể hơn thông tin về các địa điểm du lịch khác bạn có thể truy cập ngay website hoặc ứng dụng./.

  
 

Xuất bản lúc: 16:43, 24/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.