5 lý do Xây Nhà Nga Việt trở thành đơn vị xây nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh

09:44, 30/09/2024
.
Xây Nhà Nga Việt là đơn vị xây dựng và sửa chữa nhà uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Nổi bật với những cam kết về chất lượng cốt lõi, doanh nghiệp dần khẳng định vị thế của mình. Cụ thể dưới đây là 5 lý do khiến Nga Việt trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực này.
 

Cam kết chất lượng cho mọi công trình

Với Xây Nhà Nga Việt, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, là nền tảng của sự uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng. Tất cả các công trình từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện đều được Nga Việt cam kết đạt chuẩn về cả công năng và thẩm mỹ. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của công ty luôn chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được thực hiện đúng theo kế hoạch, mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

Không bán thầu, giám sát chặt chẽ trong từng khâu

Một trong những điểm mạnh giúp Xây Nhà Nga Việt được khách hàng đánh giá cao là không bán thầu. Điều này có nghĩa là Nga Việt trực tiếp tham gia giám sát và quản lý tất cả các công đoạn của dự án, từ thiết kế, thi công thô, đến hoàn thiện nội thất. Điều này giúp công ty kiểm soát chặt chẽ chất lượng và tiến độ, tránh những vấn đề phát sinh ngoài mong muốn khi giao phó công trình cho bên thứ ba.

Báo giá minh bạch, dự toán chi phí chính xác

Khách hàng luôn lo ngại về chi phí phát sinh trong quá trình thi công, nhưng tại Xây Nhà Nga Việt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Công ty cam kết dự toán chi phí chính xác lên đến 95%, cam kết không phát sinh chi phí khi chưa có sự đồng thuận từ khách hàng. Bảng giá xây nhà trọn gói cũng được công khai minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn phương án phù hợp với ngân sách của mình. Đây là yếu tố quan trọng giúp Nga Việt chiếm được niềm tin từ chủ đầu tư.

Đội ngũ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại

Xây Nhà Nga Việt còn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và thợ thi công đều được đào tạo bài bản, sử dụng thành thạo các công nghệ hiện đại nhất trong thi công. Công ty luôn đầu tư vào trang thiết bị tiên tiến, phục vụ tốt nhất cho mọi giai đoạn của dự án, từ khâu thiết kế đến hoàn thiện nội thất. 

 
Cam kết tiến độ và chính sách bảo hành dài hạn

Nga Việt luôn đảm bảo bàn giao công trình đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng, hạn chế tối đa những rủi ro trễ hạn gây ảnh hưởng đến khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả các công trình tại Nga Việt đều được bảo hành dài hạn, lên đến 5 năm đối với công trình nhà ở. Chính sách này mang đến sự yên tâm cho khách hàng, không chỉ trong quá trình thi công mà còn sau khi công trình đã hoàn thiện.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, minh bạch, và chuyên nghiệp, Xây Nhà Nga Việt đã khẳng định vị thế là nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để biến những ý tưởng về không gian sống của mình thành hiện thực, Nga Việt chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ xây nhà và sửa chữa nhà mà Nga Việt đang cung cấp:

● Thiết kế thi công xây dựng trọn gói cho các công trình dân dụng (nhà ở, nhà phố, biệt thự, villa...)
● Thiết kế thi công xây dựng trọn gói cho các công trình công nghiệp (xưởng sản xuất, nhà máy, …)
● Thiết kế thi công xây dựng trọn gói cho các công trình kinh doanh (quán ăn, nhà hàng, khách sạn, spa, showroom, các trung tâm ngoại ngữ, các resort nghỉ dưỡng cao cấp, các trung tâm nha khoa...)
● Thiết kế thi công theo từng hạng mục
● Cải tạo - sửa chữa nâng cấp ngoại thất
● Cải tạo - sửa chữa nâng cấp nội thất
● Thi công hoàn thiện nội thất
● Thi công trần thạch cao
● Thi công sơn nước
● Thi công chống thấm
● Tư vấn và giám sát xây dựng

Phạm vị hoạt động của Nga Việt trải khắp các quận, huyện của TP.HCM và các khu vực lân cận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, TP.Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Long An.

Liên hệ với Xây Nhà Nga Việt ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà ở chất lượng nhất!

CÔNG TY TNHH XÂY NHÀ NGA VIỆT
Hotline: 0978.466.859
Website: xaynhangaviet.com
Địa chỉ: Số 666, Đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

   

Xuất bản lúc: 09:44, 30/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.