Điểm danh 7 Resort Hồ Tràm phù hợp với gia đình cùng Traveloka

15:01, 21/08/2024
.

Hồ Tràm là điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt đẹp. Dưới đây là danh sách 7 resort Hồ Tràm lý tưởng mà bạn có thể dễ dàng đặt qua Traveloka để có những giây phút thư giãn và vui chơi trọn vẹn.

Melia Hồ Tràm Beach Resort

Tọa lạc tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đây một điểm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp tại khu vực. Resort nổi bật với 3 hồ bơi ngoài trời, trong đó hồ bơi chính rộng đến 1.500m², nằm sát biển. Melia Hồ Tràm cũng là điểm đến lý tưởng cho gia đình với khu vui chơi trẻ em đa dạng, từ hoạt động ngoài trời đến nghệ thuật thủ công. Ngoài ra, resort còn có hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực từ Á đến Âu, cùng YHI Spa đẳng cấp với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Với vị trí tuyệt đẹp và tiện nghi cao cấp, Melia Hồ Tràm Beach Resort là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn và đáng nhớ.
Với vị trí tuyệt đẹp và tiện nghi cao cấp, Melia Hồ Tràm Beach Resort là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn và đáng nhớ.

Dhawa Hồ Tràm

Nằm ngay trên cung đường biển tuyệt đẹp, khách sạn ở Hồ Tràm này mang đến cho du khách trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày. Dhawa Hồ Tràm nổi bật với các dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng Azara mang phong cách Địa Trung Hải, quầy bar Zephyr với view biển đẹp mắt và các chương trình DJ sôi động. Du khách có thể thư giãn tại Angsana Spa với các liệu pháp từ thiên nhiên hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hiện đại. Dhawa Hồ Tràm đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Angsana Hồ Tràm

Đây là một resort Hồ Tràm nổi tiếng với không gian sang trọng và các tiện ích đẳng cấp. Nhà hàng tại Angsana có thực đơn phong phú, từ hải sản tươi ngon đến các món ăn Âu tinh tế, cùng view biển đẹp mê hồn. Khu nghỉ dưỡng còn có 3 hồ bơi, bao gồm hồ bơi chính rộng rãi và hồ bơi trẻ em an toàn, lý tưởng cho gia đình thư giãn. Play Kid’s Club là thiên đường vui chơi cho trẻ nhỏ, trong khi phòng gym hiện đại giúp bạn duy trì thói quen tập luyện ngay cả khi nghỉ dưỡng. Với sức chứa lên đến 250 khách, Angsana Hồ Tràm cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện và hội nghị.

 Phòng view biển tuyệt đẹp tại Angsana Hồ Tràm
 Phòng view biển tuyệt đẹp tại Angsana Hồ Tràm

Le Palmier Ho Tram Resort

Khu nghỉ dưỡng 4 sao mới mẻ và hiện đại nằm ngay bên bờ biển Hồ Tràm, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích tuyệt vời như hồ bơi ngoài trời view biển, lớp học nấu ăn miễn phí và các hoạt động thể thao dưới nước đầy thú vị như mô tô nước và Jet Ski. Nhà hàng Le Palmier với thiết kế truyền thống kết hợp hiện đại, phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế là điểm nhấn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Le Palmier Ho Tram Resort thực sự là lựa chọn lý tưởng để gia đình nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm.

Carmelina Beach Resort

Resort sở hữu bãi biển riêng kéo dài gần 1km, mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình và thoải mái. Du khách đến đây có thể tận hưởng hai khu hồ bơi, một hồ nước ngọt và một hồ nước mặn, cùng với khu vui chơi ngoài trời đầy thú vị dành cho trẻ em. Carmelina Beach Resort còn nổi tiếng với hai nhà hàng Marina và Azzurri, phục vụ các món ăn đa dạng từ Á đến Âu. Với các tiện ích hiện đại như spa, phòng gym, khu thể thao và rạp chiếu phim, khu nghỉ dưỡng sẽ cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.

 Vẻ đẹp ấn tượng của Carmelina Beach Resort
 Vẻ đẹp ấn tượng của Carmelina Beach Resort

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm gần bãi biển Hồ Tràm, mang đến những trải nghiệm tiện nghi và cao cấp. Nhà hàng Lem Lemon và khu ẩm thực Grand cung cấp các món ăn Âu, Hàn và hải sản tươi ngon. Quầy bar như the Beach Bar và Fuel Sports Bar, phục vụ nhiều loại đồ uống hấp dẫn. Ngoài ra, resort còn sử dụng chung hồ bơi với InterContinental Grand Hồ Tràm, tạo điều kiện cho du khách thư giãn trong không gian xanh mát, hướng biển. Các tiện ích khác như phòng gym hiện đại, spa chăm sóc sức khỏe, và khu vui chơi trẻ em cũng góp phần tạo nên kỳ nghỉ tuyệt vời tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm.

InterContinental Grand Hồ Tràm

Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Vũng Tàu, nổi bật với quy mô hoành tráng và hệ thống 1.100 phòng khách sạn sang trọng. Tọa lạc trên khu đất rộng 164 ha, resort này mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều tiện ích đa dạng. 

Các phòng ở đây có diện tích từ 47 đến 143m², với nội thất hiện đại, đệm lông ngỗng cao cấp và view hướng ra đồi cát, sân golf, và biển. Khu nghỉ dưỡng còn có 3 hồ bơi hướng biển, bao gồm khu trượt nước cao 18m và hồ bơi dành riêng cho trẻ em. 

Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như chơi golf tại sân 18 lỗ, thể thao ngoài trời, và thưởng thức ẩm thực tại 11 nhà hàng và quầy bar. InterContinental Grand Hồ Tràm thực sự là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng kết hợp giải trí hoàn hảo.

Ngoài những resort nổi bật kể trên, bạn cũng có thể tham khảo loạt khách sạn ở Hồ Tràm tại Traveloka, kỳ nghỉ của gia đình bạn sẽ trở nên đáng nhớ và đầy ắp niềm vui. Hãy nhanh tay đặt phòng trên Traveloka để trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời cùng người thân yêu.

  

Xuất bản lúc: 15:01, 21/08/2024

Ý kiến bạn đọc


.