Top 5 Resort tốt nhất tại Nha Trang với Traveloka

16:43, 22/07/2024
.

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bờ biển dài và đẹp mà còn có những resort cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nha Trang - Thiên đường du lịch Việt Nam

Nha Trang, thành phố ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, từ lâu đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Với bờ biển dài, những bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh, vùng đất này được ví như “viên ngọc xanh” của miền Trung Việt Nam.

Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên, Nha Trang còn thu hút du khách bởi hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng và đẳng cấp. Các resort tại đây có thiết kế sang trọng, hài hòa với thiên nhiên, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như hồ bơi vô cực, spa, nhà hàng quốc tế, và khu vui chơi dành cho trẻ em. Nhiều resort còn có các căn biệt thự hướng biển, mang lại không gian nghỉ dưỡng riêng tư và thoải mái cho du khách.

Vinpearl Resort Nha Trang là 1 trong top 5 resrot tốt nhất tại Nha Trang
Vinpearl Resort Nha Trang là 1 trong top 5 resrot tốt nhất tại Nha Trang

Theo đánh giá từ khách hàng của Traveloka, Vinpearl Resort Nha Trang, Mövenpick Resort Cam Ranh, Amiana Resort Nha Trang, Mia Resort Nha Trang, và An Lam Retreats Ninh Van Bay là top 5 Resort ở Nha Trang được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tiện nghi.

Top 5 Resort tốt nhất tại Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Với kiến trúc sang trọng, dịch vụ đẳng cấp và vị trí độc đáo, resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên hoang sơ.

Vinpearl Resort Nha Trang cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng, từ phòng Deluxe đến các biệt thự cao cấp hướng biển, tất cả đều được trang bị tiện nghi hiện đại. Du khách có thể thư giãn tại hồ bơi vô cực, tận hưởng các liệu pháp spa cao cấp, hay tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước sôi động.

Đặc biệt, nhà hàng tại resort vụ ẩm thực tinh túy, đa dạng, từ các món ăn địa phương đến quốc tế, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi du khách.

Mövenpick Resort Cam Ranh

Mövenpick Resort Cam Ranh nằm trên bờ biển tuyệt đẹp của vịnh Cam Ranh. Resort sở hữu hệ thống tiện ích phong phú bao gồm hồ bơi vô cực, spa, trung tâm thể dục và nhiều hoạt động giải trí như thể thao dưới nước, yoga hấp dẫn hàng ngày. Hệ thống nhà hàng tại đây phục vụ đa dạng ẩm thực, từ buffet quốc tế, hải sản tươi ngon đến các món ăn đặc sản địa phương, đảm bảo làm hài lòng mọi khẩu vị của du khách.

Mövenpick Resort Cam Ranh sở hữu bờ biển riêng dài 800m
Mövenpick Resort Cam Ranh sở hữu bờ biển riêng dài 800m

Mövenpick Resort Cam Ranh là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thư giãn và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang tọa lạc ở Bãi Dài, Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp này sở hữu 95 phòng và 153 biệt thự được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp hiện đại, tinh tế.

Đặc biệt Amiana Resort Nha Trang có hồ bơi nước mặn tự nhiên rộng 2.500m2. 2 hồ bơi nước ngọt 600m2 và 700m2, bãi biển riêng dài 700m với bờ cát trắng mịn để du khách có những phút giây thư giãn riêng tư, lãng mạn.

Mia Resort Nha Trang 

Nằm trên sườn đồi nhìn ra Bãi Dài, Mia Resort Nha Trang mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo với không gian yên bình và bầu không khí trong lành.
Với 78 phòng suite, bungalow và biệt thự sang trọng, được thiết kế theo phong cách lấy cảm hứng từ làng quê truyền thống Việt Nam, mỗi phòng đều có view hướng biển hoặc vườn xanh mát. Nơi đây cung cấp đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi nước mặn vô cực rộng 500m2, bãi biển riêng dài 100m với cát trắng mịn, spa Mia, phòng gym, nhà hàng The Beach House và quầy bar The Pool Bar. 

An Lam Retreats Ninh Van Bay

An Lam Retreats Ninh Van Bay tọa lạc trên bán đảo Hòn Hèo, Ninh Hòa, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hoàn toàn biệt lập giữa thiên nhiên hoang sơ của Vịnh Ninh Vân. Khu nghỉ dưỡng có 30 biệt thự sang trọng, mỗi căn đều có hồ bơi riêng và sân hiên hướng biển. Điểm nhấn của An Lam Retreats là sự yên bình, tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi, spa, phòng gym, nhà hàng và bar, cùng các hoạt động giải trí như tắm biển, lặn ngắm san hô và tham gia các hoạt động văn hóa.

 

Trên đây là 5 resort nhận “cơn mưa lời khen” từ những khách hàng của nền tảng du lịch Traveloka. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều resort khác tại Nha Trang trên Traveloka với mức giá và chất lượng đa dạng. Chúc bạn tìm được resort ưng ý cho kỳ nghỉ của mình!

   

 


 

Xuất bản lúc: 16:43, 22/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.