Quatangbinhnuoc.com khuyến mãi +7 quà tặng bình giữ nhiệt giá ưu đãi dưới 1 triệu đồng

09:03, 05/07/2024
.

Khám phá chương trình khuyến mãi từ Quatangbinhnuoc.com với +7 quà tặng bình giữ nhiệt giá ưu đãi dưới 1 triệu đồng. Sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, lý tưởng làm quà tặng doanh nghiệp. Cơ hội tuyệt vời để sở hữu những bình giữ nhiệt tiện dụng, bền bỉ với mức giá hấp dẫn.

Nhiều mẫu quà tặng bình giữ nhiệt thiết kế, màu sắc đa dạng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như locknlock, Elmich,..... hiện có giá giảm đến phân nửa trên quatangbinhnuoc.com.

 


Tham khảo một số mẫu bình giữ nhiệt quà tặng có giá ưu đãi đến 50%, chỉ từ hơn 100.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng một món dưới đây nhé! 

Chọn bình giữ nhiệt quà tặng phù hợp

Chất liệu Inox bền đẹp, giữ nhiệt tốt

Bình giữ nhiệt inox không chỉ bền bỉ và đẹp mắt mà còn giữ nhiệt tốt. Đây là lựa chọn phổ biến cho quà tặng doanh nghiệp do tính tiện ích và thẩm mỹ cao.

Giá thành sản phẩm bình giữ nhiệt inox

Có nhiều mức giá cho món quà tặng sự kiện bình giữ nhiệt doanh nghiệp, từ cao đến trung bình, bạn hãy cân nhắc ngân sách của mình để lựa chọn được mẫu bình giữ nhiệt phù hợp nhé. 

Linh hoạt dấu ấn cá nhân - bình giữ nhiệt in logo

Dịch vụ in Logo lên bình giữ nhiệt theo yêu cầu, chất lượng inox theo yêu cầu của doanh nghiệp sẽ giúp sản phẩm trở nên độc đáo và gắn bó với thương hiệu hơn.

Tính năng của bình nước giữ nhiệt

Chọn bình giữ nhiệt in logo theo yêu cầu giúp giữ nhiệt đồ uống lâu và tiết kiệm thời gian đun nước. Bên cạnh đó, với thiết kế đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng, bình giữ nhiệt là món quà tặng ý nghĩa và thực sự hữu ích.
Tại sao bình giữ nhiệt là quà tặng doanh nghiệp phổ biến
Với tiện ích và ý nghĩa mà nó mang lại, bình giữ nhiệt là sản phẩm quà tặng phổ biến được lựa chọn trong nhiều dịp khác nhau như sự kiện, lễ hội hay quà tặng cho khách hàng.

Mẫu quà tặng bình giữ nhiệt theo yêu cầu giá ưu đãi dưới 1 triệu đồng
 

Bình giữ nhiệt vỏ tre khắc tên, logo 450ml

 

 


Bình giữ nhiệt vỏ tre khắc tên, logo dung tích 450ml có vỏ trong làm từ inox 304 và vỏ ngoài bằng tre, nắp bằng nhựa PP. Với cấu tạo lớp trong và ngoài cùng là inox 304 và lớp giữa là chân không, bình giữ nóng lạnh từ 6-8 tiếng. Nắp nhựa với gioăng silicone giúp kín hơi, không rò rỉ. Giá ưu đãi chỉ từ 115.000 VND.

Bình giữ nhiệt 400ml có nắp làm ly

Bình giữ nhiệt 400ml với nắp làm ly và quai xách tiện lợi, không gỉ, giữ nhiệt và lạnh tốt, sử dụng được cả 4 mùa. Sản phẩm được trang bị lớp chân không giúp giữ nóng từ 6-8 tiếng và giữ lạnh từ 10-12 tiếng, với cấu trúc hoàn hảo, không bị rỉ sét. Đây là lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng bình nước giữ nhiệt doanh nghiệp với giá chỉ 85.000 VNĐ.

Bình giữ nhiệt hiển thị nhiệt độ 500ml Inox 
 

 

Bình giữ nhiệt cảm ứng hiển thị nhiệt độ trên nắp khi chạm vào là món quà tặng theo yêu cầu bình giữ nhiệt độc đáo với dung tích 500ml. Sản phẩm có màu sắc đa dạng: tím, đỏ tươi, xanh dương, gold, đen, xám và trắng. Chất liệu bên trong là inox 304, bên ngoài là inox 201, và nắp làm từ nhựa PP. Khả năng giữ nhiệt ấn tượng, giữ nóng từ 6-8 tiếng và giữ lạnh từ 8-10 tiếng, mang đến tiện ích vượt trội cho người sử dụng. Giá khuyến mãi từ 163,000₫ giảm còn 85,000₫

Bình giữ nhiệt 500ml Inox 

Quà tặng Bình giữ nhiệt inox SUS304, thép không gỉ, giữ lạnh và giữ nhiệt hiệu quả, sử dụng tiện lợi trong cả 4 mùa. Với lớp chân không, bình có khả năng giữ nóng từ 6 – 8 tiếng và giữ lạnh từ 8 – 10 tiếng, đảm bảo cấu trúc hoàn hảo không rỉ sét. Sản phẩm chất lượng này hiện có giá chỉ 200.000 VNĐ.

Bình giữ nhiệt 500ml nắp bật

Quà tặng bình giữ nhiệt 500ml nắp bật chỉ với giá 159.000 VNĐ. Bình giữ nhiệt cao cấp có nắp bật với cấu trúc vặn dày dặn, chắc chắn, không chứa chất độc hại và an toàn cho sức khỏe. Bên ngoài được làm từ inox 304 cao cấp, bên trong là nhựa chất lượng cao, đảm bảo kín hơi tốt. 

Bình giữ nhiệt 450ml có quai xách

 

Chỉ với 159.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu quà tặng bình giữ nhiệt 450ml có quai xách, làm từ thép không gỉ 304, giúp giữ nhiệt và giữ lạnh hiệu quả suốt cả năm. Với lớp chân không đặc biệt, bình có thể giữ nóng từ 6-8 tiếng và giữ lạnh từ 10-12 tiếng, đảm bảo không bị rỉ sét và mang lại hiệu quả giữ nhiệt tuyệt vời. Đây là món quà tặng hoàn hảo cho mọi mùa.

Ngoài các sản phẩm quà tặng bình giữ nhiệt in logo quảng cáo giúp tạo ấn tượng với khách hàng, tại quatangbinhnuoc.com còn nhiều đồ gia dụng khác đang được bán với giá ưu đãi. 

 

Tất cả đều là hàng chính hãng, giao hàng tận nơi. Xem thêm thông tin ưu đãi và chọn mua tại đây nhé!

Văn phòng: 9/5 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
Email: quatangbinhnuoc@gmail.com
Website: https://quatangbinhnuoc.com

    

Xuất bản lúc: 09:03, 05/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.