Mất gốc tiếng Anh có nên học IELTS tại nhà hay không? 

16:45, 04/07/2024
.

Hiện nay, tiếng Anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong công việc và học tập. Với những người mất gốc tiếng Anh, để có thể ôn luyện và nâng cao khả năng ngôn ngữ của mình là rất khó, nhất là khi muốn ôn luyện IELTS. Vậy câu hỏi đặt ra là người mất gốc tiếng Anh có nên học IELTS tại nhà hay không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

 
Mất gốc tiếng Anh có nên học IELTS tại nhà?

Một thực trạng hiện nay là hầu hết những người đi làm, sau nhiều năm không học tiếng Anh dẫn đến việc mất gốc là điều không thể không xảy ra. Khi đã mất gốc tiếng Anh, việc học lại từ đầu đòi hỏi trải qua thời gian ôn luyện dài ngày và rất khó khăn đối với những người chọn học tại nhà. Bởi vì: 

● Thiếu nền tảng tiếng Anh cơ bản có thể khiến người học dễ cảm thấy bối rối và nản lòng khi tiếp cận các tài liệu IELTS phức tạp.
● Thiếu sự hướng dẫn của giáo viên hoặc chuyên gia có thể dẫn đến việc học không hiệu quả. Dễ mắc sai lầm mà không có ai chỉ dẫn và sửa chữa kịp thời.
● Không tìm ra được các kỹ năng tự học như tổ chức thời gian, phương pháp học tập hiệu quả. 
● Thiếu môi trường thực hành giao tiếp tiếng Anh làm giảm kỹ năng nghe và nói. 

 

Vậy Mất gốc tiếng Anh có nên học IELTS? Với những người có đủ nghị lực để vượt qua những khó khăn ở trên thì có thể chọn tự học IELTS tại nhà. Nhưng điều này tiêu tốn rất nhiều thời gian và sự kiên trì. Để nhanh chóng đạt được mục tiêu điểm cao trong kỳ thi IELTS, mọi người nên ưu tiên chọn các khóa học IELTS cho người mất gốc tại các trung tâm uy tín.

Để hiểu hơn bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại bài viết: IELTS là gì?

Vì sao nên đăng ký học IELTS tại trung tâm? 

Đăng ký học IELTS tại trung tâm có nhiều lợi ích so với tự học tại nhà. Bởi vì nó mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực như là: 

● Được hướng dẫn bởi các giáo viên có kinh nghiệm trong việc giảng dạy và luyện thi IELTS. 
● Được điều chỉnh phương pháp học tập và tập trung vào những khía cạnh, những điểm cần cải thiện của từng người. 
● Học tập trong một môi trường có tổ chức, với các tài liệu và nguồn học chuẩn, đảm bảo nhận được kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.
● Tham gia vào các hoạt động thực hành giao tiếp tiếng Anh, từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả. 

 

Việc đăng ký học IELTS tại trung tâm giúp mọi người có môi trường học tập chuyên nghiệp, tốt nhất. Do đó mà hầu hết những người mất gốc tiếng Anh luôn tìm và chọn cho mình một trung tâm uy tín để theo học thay vì tự học tại nhà. Một trong số những trung tâm hàng đầu được nhiều học viên mất gốc lựa chọn theo học nhất hiện nay chính là Anh Ngữ Du Học ETEST. 

Lộ trình luyện thi IELTS toàn diện cho người mới bắt đầu tại Anh Ngữ Du Học ETEST

Anh Ngữ Du Học ETEST từ lâu đã nổi tiếng là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu ở nước ta. Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên đào tạo cho học viên với đầy đủ các kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS, SAT, ACT,… Tính đến thời điểm hiện tại, Anh Ngữ Du Học ETEST đã thành công khi hỗ trợ cho hàng nghìn học viên giành được thành tích tốt qua những khóa đào tạo chất lượng. 

 

Đối với những học viên là người mới bắt đầu hoặc mất gốc tiếng Anh, Anh Ngữ Du Học ETEST cung cấp một lộ trình đào tạo chuyên nghiệp từ con số 0 đến 7.0 với 4 giai đoạn bao gồm: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. 

Bên cạnh đó, trung tâm còn chia sẻ những giáo trình tự học phù hợp cho từng giai đoạn cho học viên có nhu cầu tự học tại nhà. Những kinh nghiệm cần thiết từ cách học nghe, đọc cho đến luyện nghe, nói. Chia sẻ những tài liệu và sách hay cần thiết trong quá trình ôn luyện. 

 

Để có cho mình một hành trang vững chắc hướng đến kỳ thi IELTS sắp tới, mọi người hãy đến với Anh Ngữ Du Học ETEST để được hỗ trợ học tiếng Anh bài bản ngay hôm nay. 

Tham khảo thêm: Học từ vựng IELTS theo chủ đề

Thông tin liên hệ:
Anh Ngữ Du Học ETEST

● CN1: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Anh Dang Building, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
● CN2: Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Sai Gon Bank Building, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
● CN3: Số 9, Đường C2, Khu Đô Thị Quốc tế Đa Phước, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
● Hotline: 093 380 6699 - 093 780 6699 
● Website: https://etest.edu.vn/ 


   

Xuất bản lúc: 16:45, 04/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.