M.A.I TRAVEL - Lựa chọn Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hoàn hảo

15:39, 07/10/2024
.

Nếu bạn là người đam mê du lịch biển thì tour du lịch Phú Quốc là gợi tuyệt vời. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ mang đến bạn du khách những trải nghiệm khó quên. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Du lịch Phú Quốc - Khám phá đảo Ngọc xinh đẹp 

Phú Quốc được mệnh danh là “đảo ngọc” với những bãi biển xinh đẹp, làn nước trong xanh và hệ sinh thái phong phú. Địa điểm này thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của nó. Các tour du lịch Phú Quốc đặc biệt là tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn. 

 

Đến với Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ những bãi biển nổi tiếng: Bãi Sao, Hòn Thơm, thị trấn Địa Trung Hải,...Đặc biệt hơn lặn ngắm san hô hay tham gia các hoạt động thể thao trên biển cũng là trải nghiệm mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. 

Điểm đến du khách không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

Dưới đây là 8 điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá hòn đảo này.

Khu du lịch Hòn Thơm: Đảo Hòn Thơm là điểm đến lý tưởng để du khách trải nghiệm ngắm san hô hay đến tham quan khu nuôi trồng thủy sản, nuôi ngọc trai của cư dân. Cùng với đó bạn cũng có thể chiêm ngưỡng làng câu mực nổi tiếng tại Phú Quốc. 

 

Thị trấn Địa Trung Hải: Với kiến trúc đẹp mắt, thị trấn này mang đến không gian lãng mạn cùng nhiều nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng, là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực địa phương và tận hưởng không khí thư giãn.

Hòn Móng Tay: nằm ở phía Nam của Phú Quốc và không có sự sinh sống của con người. Vì thế hòn đảo vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ với bãi biển xanh biếc cùng hàng dừa mát rợp. Đến đây du khách có thể thoải mái cắm trại, tận hưởng nét đẹp của biển và lặn ngắm san hô.

 

Khu du lịch Suối Tranh: phong cảnh hài hòa, hùng vĩ kết hợp cùng những dòng nước nhỏ chảy lặng lẽ tạo nên bức tranh thiên nhiên cực ấn tượng. Nếu bạn là người đam mê các hoạt động dã ngoại thì khu du lịch Suối Tranh là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. 

 

Bãi Sao: Nổi tiếng với cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Đây là nơi lý tưởng để tắm biển, thư giãn dưới ánh nắng mặt trời và tham gia các hoạt động thể thao nước như lướt ván hay kayak. 

Vinpearl Safari: Là khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam, Vinpearl Safari là nơi lý tưởng để bạn khám phá thế giới động vật phong phú. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn nhiều loài động vật quý hiếm trong môi trường tự nhiên và tham gia vào các hoạt động thú vị như cho ăn và chụp ảnh với chúng.

Vin Wonder: Đây là thiên đường giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn cho cả gia đình. Từ các trò chơi cảm giác mạnh đến các hoạt động thú vị cho trẻ em, Vin Wonder chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ.
Dinh Cậu: Nằm bên bờ biển, Dinh Cậu là một điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp và tham gia vào các lễ hội truyền thống.

Trải nghiệm tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại M.A.I TRAVEL

M.A.I TRAVEL được biết đến là công ty du lịch uy tín tại TPHCM. Đến nay công ty đã tổ chức thành công hàng nghìn tour du lịch cho du khách trong và ngoài nước nhận về nhiều đánh giá tích cực của du khách. Đơn vị hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được tour du lịch phù hợp với nhu cầu. 

 

M.A.I TRAVEL mang đến cho du khách đa dạng các tour du lịch Phú Quốc khác nhau đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao. Du khách có thể tùy vào thời gian và điều kiện của bản thân để chọn tour du lịch Phú Quốc 3 ngày hoặc 4 ngày.

Dưới đây là gợi ý tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm được nhiều khách lựa chọn:

- Ngày 1: Tham quan làng chài Hàm Ninh, viếng Dinh Cậu, Sunset Sanato Beach
- Ngày 2: Viếng chùa Hộ Quốc, Bãi Sao, TT Địa Trung Hải, cáp treo Hòn Thơm
- Ngày 3: Vui chơi tại Grand World, Vinwonders, Safari
- Ngày 4: Tham quan vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm, viếng Dinh Cậu và dã ngoại Suối Tranh. 

M.A.I TRAVEL cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng xây dựng những chương trình tour hấp dẫn hơn. Nếu có nhu cầu đặt tour bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được hỗ trợ: 

Thông tin liên hệ
CÔNG TY DU LỊCH M.A.I TRAVEL

Trụ sở: 105/17 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Phòng Giao Dịch: 853 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (028)39.636.888
Email: info@dulichmaitravel.vn
Website: https://dulichmaitravel.vn/
   

Xuất bản lúc: 15:39, 07/10/2024

Ý kiến bạn đọc


.