Công an huyện Mộ Đức thông báo (lần thứ 1)

15:43, 31/07/2024
.

Về việc truy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp của phương tiện bị tạm giữ trong các vụ vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông.

Qua công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, Công an huyện Mộ Đức còn 90 phương tiện vi phạm hành chính (có danh sách kèm theo) đã quá thời hạn tạm giữ nhưng chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp của phương tiện trên không đến xử lý theo quy định của pháp luật hoặc đến xử lý vụ việc nhưng không chứng minh được nguồn gốc và quyền sở hữu hợp pháp của phương tiện.

Công an huyện thông báo cho các tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp các phương tiện nêu trên mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan chứng minh nguồn gốc hợp pháp của phương tiện đến Công an huyện Mộ Đức (qua Đội CSGT-TT; địa chỉ: số 69, đường 23/3, thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi; SĐT:0965.364.191) để liên hệ giải quyết.

Kính đề nghị Phòng PV01 (Công an tỉnh) đăng tải trên trang thông tin điện tử Công an tỉnh; Phòng PC08 (Công an tỉnh), công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện, công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện thông báo rộng rãi cho Nhân dân biết, đến Đội CSGT-TT (Công an huyện Mộ Đức) để giải quyết vụ việc vi phạm hành chính theo quy định.

Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo (lần thứ 1) nếu chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp của phương tiện nêu trên không đến giải quyết thì Công an huyện Mộ Đức sẽ tiến hành các bước xử lý theo quy định của pháp luật. Mọi yêu cầu, khiếu nại về sau không được giải quyết.

    
 

Xuất bản lúc: 15:43, 31/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.