Tổng duyệt chương trình Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi tại Hà Nội

16:50, 24/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 24/10, tại trụ sở Bộ Ngoại giao (TP.Hà Nội), Ban tổ chức Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi tổ chức tổng duyệt chương trình trước khi khai mạc chính thức vào sáng 25/10.
 
Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi là một trong những sự kiện đối ngoại có quy mô lớn và quan trọng nhất của tỉnh trong năm 2023. Hội nghị là dịp để Quảng Ngãi giới thiệu các chính sách ưu đãi thu hút đầu tư vào các lĩnh vực thương mại, văn hóa, du lịch, nông nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, là cơ hội để các doanh nghiệp tìm hiểu, đầu tư vào KKT Dung Quất và các KCN tỉnh, lĩnh vực nông nghiệp, du lịch; xây dựng Trung tâm Lọc hóa dầu và năng lượng quốc gia, Trung tâm du lịch biển đảo Lý Sơn.
 
Tổng duyệt chương trình văn nghệ biểu diễn tại hội nghị
Tổng duyệt chương trình văn nghệ biểu diễn tại hội nghị
 
Tại buổi tổng duyệt, lãnh đạo Sở Ngoại vụ và Cục Ngoại vụ (Bộ Ngoại giao) đã thảo luận và thống nhất kịch bản chi tiết cho hội nghị. Trong đó, kiểm tra công tác tổ chức, trưng bày các gian hàng thuộc Không gian Quảng Ngãi ở sảnh lớn của trụ sở Bộ Ngoại giao. Đồng thời, tổng duyệt các chương trình nghệ thuật, các nội dung quan trọng sẽ diễn ra tại hội nghị vào sáng 25/10.
 
Gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP thuộc Không gian Quảng Ngãi đã hoàn tất khâu trang trí.
Gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP thuộc Không gian Quảng Ngãi đã hoàn tất khâu trang trí.
 
Đến nay, các công tác chuẩn bị cho hội nghị cơ bản đã hoàn tất. Ban tổ chức đã rà roát lần cuối tất cả các khâu, bố trí nhân lực, trang thiết bị tốt nhất nhằm đảm bảo hội nghị diễn ra thành công.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 16:50, 24/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.