Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh tiếp xúc cử tri xã Long Môn

16:32, 06/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 6/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh và tổ đại biểu HĐND huyện Minh Long đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Long Môn (Minh Long).
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Long Môn kiến nghị cần quan tâm thực hiện các chế độ hỗ trợ cho người có công với cách mạng; tập huấn cho người dân về các kỹ thuật trồng, chăm sóc để bảo tồn và phát huy giá trị kinh tế của cây chè tại địa phương. Ngoài ra, hỗ trợ giống quế, giống cây mây và một số cây trồng khác phù hợp với điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng của địa phương để phát triển kinh tế.
 
Cử tri xã Long Môn tham gia kiến nghị, đề xuất nhiều vấn đề.
Cử tri xã Long Môn tham gia kiến nghị, đề xuất nhiều vấn đề.
 
Cử tri Đinh Thị Nghiên cho rằng, việc đầu tư xây dựng hệ thống nước sạch ở thôn Làng Ren đã giúp người dân thụ hưởng nguồn nước sạch, hợp vệ sinh để sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng, một số đoạn ống nước bị hư hỏng, rò rỉ. Do đó, đề nghị cấp trên bố trí kinh phí nâng cấp, sửa chữa hệ thống nước sạch.
 
Cử tri Đinh Xuân Trường yêu cầu tỉnh, huyện quan tâm bố trí kinh phí để thi công bờ kè chống sạt lở ở những nơi có nguy cơ cao trên địa bàn xã. Hỗ trợ xây dựng nhà kiên cố cho hộ nghèo, hộ neo đơn, người cao tuổi gặp khó khăn về nhà ở.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh trả lời một số ý kiến của cử tri.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh trả lời một số ý kiến của cử tri.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh ghi nhận, tiếp thu đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời, trả lời, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Về những kiến nghị, đề xuất chính đáng của cử tri thuộc thẩm quyền của địa phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo huyện Minh Long trả lời cụ thể, thấu đáo và xem xét giải quyết theo đúng quy định.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 
Xuất bản lúc: 16:32, 06/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.