Thăm, chúc mừng một số doanh nghiệp Singapore và Nhật Bản

15:40, 31/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31/7, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn công tác của tỉnh do Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Văn Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng một số doanh nghiệp Singapore và Nhật Bản trên địa bàn tỉnh, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Singapore (1/8/1973 - 1/8/2023) và Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973 - 21/9/2023).

Cùng đi có lãnh đạo Sở KH&ĐT, Cục Thuế tỉnh, Công an tỉnh, Cục Hải quan tỉnh, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh… Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi, Công ty TNHH Boilermaster Việt Nam, Công ty TNHH Hoya Lens Việt Nam, Công ty TNHH Toray International Việt Nam, Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam, Công ty TNHH Điện tử Sumida Quảng Ngãi và Công ty TNHH Điện tử Foster Quảng Ngãi.

Đoàn công tác thăm, tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Toray International Việt Nam.
Đoàn công tác của tỉnh Quảng Ngãi đến thăm, chúc mừng Công ty TNHH Toray International Việt Nam.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đoàn công tác của tỉnh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Văn Thành đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng những kết quả mà các doanh nghiệp đạt được trong thời gian qua. Các doanh nghiệp đã góp phần tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi. 

Đoàn công tác thăm, tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Điện tử Foster Quảng Ngãi.
Thăm, chúc mừng Công ty TNHH Điện tử Foster Quảng Ngãi.

Những thành quả tốt đẹp trong quá trình hợp tác đã củng cố, mở rộng và tăng cường quan hệ “Đối tác chiến lược” giữa Việt Nam - Singapore và quan hệ “Đối tác chiến lược toàn diện” giữa Việt Nam - Nhật Bản. Đồng thời kết nối và đẩy mạnh quan hệ đối ngoại, hữu nghị hợp tác giữa tỉnh Quảng Ngãi với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Singapore và Nhật Bản. Đoàn công tác của tỉnh chúc các doanh nghiệp ngày càng mở rộng quy mô hoạt động sản xuất, kinh doanh và gặt hái nhiều thành công.

Đại diện các doanh nghiệp đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành đã quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình đầu tư, sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác thăm, tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Boilermaster Việt Nam.
Thăm, chúc mừng Công ty TNHH Boilermaster Việt Nam.

 

Thực hiện: ÁI KIỀU- BẢO HÒA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

 


 

Xuất bản lúc: 15:40, 31/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.