Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm, chúc mừng Báo Quảng Ngãi

13:48, 21/06/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Quảng Ngãi nhân Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023). 

Cùng đi có Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức; lãnh đạo Sở TT&TT và Văn phòng Tỉnh ủy. 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân chúc mừng và biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao việc Báo Quảng Ngãi đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, cải tiến hình thức, sản phẩm báo chí, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ chính trị và đáp ứng yêu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể Báo Quảng Ngãi nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể Báo Quảng Ngãi nhân Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Nhấn mạnh vai trò của báo chí, đặc biệt là báo đảng địa phương trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân bày tỏ hài lòng trước sự phát triển và đổi mới của báo Quảng Ngãi trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, với vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, trong thời gian qua, Báo Quảng Ngãi đã có đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh, cũng như những góc cạnh của cuộc sống…, tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh. Báo Quảng Ngãi cũng thể hiện rõ là diễn đàn của nhân dân, chú trọng phản ánh tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và từ thực tiễn cơ sở… 

Đội ngũ phóng viên, cộng tác viên của báo không ngừng trau dồi, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, sâu sát cơ sở, xông pha trên mọi mặt trận thông tin tuyên truyền, tích cực có nhiều bài viết tham gia phản biện xã hội, phản biện cơ chế chính sách của trung ương, của tỉnh trên các lĩnh vực... Qua đó, giúp lãnh đạo tỉnh nắm bắt được tình hình cơ sở, các ngành chức năng cùng chính quyền địa phương chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm mà báo chí đã nêu. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay, báo cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để có nhiều sản phẩm báo chí chất lượng,…

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng Báo Quảng Ngãi.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng Báo Quảng Ngãi.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tin tưởng và mong muốn thời gian đến, Báo Quảng Ngãi cần tiếp tục phát huy hơn nữa trách nhiệm của một tờ báo đảng địa phương; tiếp tục phát huy sự đoàn kết, thống nhất, đồng hành cùng tỉnh trong mọi chủ trương; không ngừng đổi mới, năng động, bám sát thực tiễn, hơi thở của cuộc sống, thông tin một cách nhanh nhạy các sự kiện thời sự, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước,… góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. 

Mong mỗi phóng viên tiếp tục nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, dấn thân hơn nữa, say sưa hơn nữa, nhiệt huyết hơn nữa để có nhiều tác phẩm chất lượng cao, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng và là lực lượng nòng cốt tham gia các cuộc thi và lan tỏa những nội dung trong công tác xây dựng Đảng. Kịp thời phát hiện, cổ vũ, động viên nêu gương người tốt, việc tốt; lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực, tạo động lực, truyền cảm hứng, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng xã hội. 

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu cảm ơn các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, động viên Báo Quảng Ngãi.
Tổng Biên tập báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu cảm ơn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, động viên Báo Quảng Ngãi.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Quảng Ngãi, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trân trọng cảm ơn những lời động viên, sự quan tâm và những chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng như sự quan tâm của đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với Báo Quảng Ngãi trong thời gian qua. Trong quá trình hội nhập và xu hướng làm báo hiện đại hiện nay thì sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh là vô cùng quan trọng, góp phần giúp Báo Quảng Ngãi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi khẳng định, Ban Biên tập và người lao động Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và báo chí Quảng Ngãi nói riêng, hoàn thành sứ mệnh được Tỉnh ủy giao; xây dựng nội bộ đoàn kết, trách nhiệm và đưa tinh thần phục vụ lên hàng đầu; đồng hành cùng các cấp chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức, sản phẩm báo chí, xứng đáng với nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi, là cầu nối giữa nhân dân với Đảng bộ, chính quyền tỉnh Quảng Ngãi.

Với phương châm hoạt động “Chuyên nghiệp - Nhân văn - Hiện đại”, trong mỗi tác phẩm báo chí ngoài tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của nhà nước thì tính nhân văn trong các tác phẩm báo chí đăng tải trên Báo Quảng Ngãi cũng được tăng cường để lan tỏa tinh thần chia sẻ, đồng hành. Qua đó, khơi dậy tinh thần làm việc đổi mới, sáng tạo trong cán bộ, đảng viên cũng như tinh thần, khát vọng vươn lên của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, góp sức vào sự phát triển chung của tỉnh.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Quảng Ngãi.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Quảng Ngãi.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Quảng Ngãi lẵng hoa tươi thắm; chúc tập thể Báo Quảng Ngãi mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương Quảng Ngãi ngày càng phát triển, giàu mạnh, văn minh.

>> Xem Video:

Thực hiện: N.ĐỨC

           

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


Ý kiến bạn đọc


.