UBND tỉnh chỉ đạo kiểm tra, xử lý vụ ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì

22:46, 28/05/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 28/5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã ký văn bản chỉ đạo kiểm tra, xử lý nội dung báo chí phản ánh về vụ 6 người bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì.
 
Văn bản nêu rõ, ngày 28/5, báo điện tử Quảng Ngãi có đăng thông tin “Nhiều người bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì”. UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế chỉ đạo điều trị kịp thời cho người bị ngộ độc thực phẩm. Đồng thời, phối hợp với UBND TP.Quảng Ngãi và các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh và kịp thời xử lý đối với tổ chức, cá nhân có liên quan theo đúng quy định; báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện.
 
Có 6 người bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì từ 1 cơ sở kinh doanh.
Có 6 người bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì từ 1 cơ sở kinh doanh.
 
Trước đó, ngày 25/5, có 6 người có triệu chứng bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện điều trị sau khi ăn bánh mì tại cơ sở kinh doanh của bà T.T.D.A ở chợ đầu mối nông sản TP.Quảng Ngãi. Sau một thời gian điều trị, đến chiều 28/5, đã có 1 bệnh nhân được xuất viện, còn 5 bệnh nhân tiếp tục được điều trị tại Khoa Bệnh nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh).
 
Ngành y tế đã tổ chức điều tra, thu thập thông tin tìm nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm. Hiện cơ sở kinh doanh của bà T.T.D.A được yêu cầu tạm ngừng kinh doanh, chờ kết luận của cơ quan chức năng.
 
Tin, ảnh: PV
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 22:46, 28/05/2024

Ý kiến bạn đọc


.