Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền làm việc với UBND huyện Tư Nghĩa

22:05, 02/11/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 2/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã có buổi làm việc với UBND huyện Tư Nghĩa về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội 10 tháng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2023 và năm 2024.
 
Trong 10 tháng năm 2023, kinh tế của huyện Tư Nghĩa tiếp tục phát triển, thực hiện đạt và vượt kế hoạch 29/30 chỉ tiêu được giao. Chỉ số sản xuất công nghiệp, xây dựng, thương mại, dịch vụ và nông, lâm, thủy sản đều tăng so với cùng kỳ. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện hơn 176 tỷ đồng, đạt 67% kế hoạch tỉnh giao. Công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm được triển khai thực hiện quyết liệt, đảm bảo kế hoạch đề ra. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền phát biểu tại buổi làm việc với UBND huyện Tư Nghĩa,
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền phát biểu tại buổi làm việc với UBND huyện Tư Nghĩa.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đánh giá cao những kết quả mà huyện Tư Nghĩa đã đạt được từ đầu năm đến nay. Trong đó, các dự án, nhiệm vụ lớn mà tỉnh giao huyện thực hiện đều đạt yêu cầu. Để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ cuối năm 2023 và năm 2024, huyện Tư Nghĩa cần tiếp tục phát huy các thế mạnh, lợi thế của địa phương để tập trung phát triển đô thị.
 
Tập trung giải ngân các nguồn vốn được giao, đẩy nhanh công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình trọng điểm... Các sở, ban ngành cần chủ động làm việc, phối hợp chặt chẽ với huyện để giúp huyện kịp thời tháo gỡ, giải quyết những vướng mắc, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới môi trường, đất đai, quy hoạch.

Tin, ảnh: KIM NGÂN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 22:05, 02/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.