Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cục Hải quan tỉnh với các doanh nghiệp

12:43, 23/11/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 23/11, Cục Hải quan tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại và ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp (DN). Đại diện Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh, Hiệp hội DN tỉnh và gần 100 DN hoạt động thường xuyên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tham gia hội nghị.

Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bùi Văn Quân thông tin kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2023. Theo đó, đến nay tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra đều đạt và vượt, riêng chỉ tiêu thu ngân sách đạt hơn 8.500 tỷ đồng (chỉ tiêu 8.000 tỷ đồng). 
 
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi và các doanh nghiệp.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cục Hải quan tỉnh với các doanh nghiệp.


Tại hội nghị, Cục Hải quan tỉnh đã triển khai các quy định mới liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu, đặc biệt là các quy định trong các Hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam là thành viên; kế hoạch chuyển đổi số ngành hải quan đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Tuyên truyền chương trình DN tuân thủ pháp luật hải quan và trao giấy chứng nhận DN tham gia chương trình. Tại hội nghị, Cục Hải quan tỉnh đã ký kết quan hệ đối tác hải quan - DN với các DN xuất khẩu lớn của tỉnh, đồng thời giải đáp một số câu hỏi của DN.

Lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi và các phòng nghiệp vụ giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp tại hội nghị đối thoại.
Lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh và các phòng nghiệp vụ giải đáp các câu hỏi của doanh nghiệp tại hội nghị đối thoại.


Tin, ảnh: THANH NHỊ

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 12:43, 23/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.