Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành đối thoại với hội viên Hội Nông dân

14:38, 22/11/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22/11, Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm đã đối thoại với 120 hội viên Hội Nông dân trên địa bàn huyện. Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn trực thuộc huyện.

Có 20 lượt ý kiến, kiến nghị của hội viên nông dân tập trung vào chính sách hỗ trợ, định hướng phát triển lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn trực thuộc huyện đã giải trình, trả lời, làm rõ những nội dung kiến nghị của hội viên nông dân. 

Bí thư Huyện ủy Trần Đình Cảm phát biểu tại hội nghị đối thoại.
Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm phát biểu tại hội nghị đối thoại.

 

Ông Cao Quang Quỳnh, thôn An Chỉ Đông (Hành Phước) kiến nghị tại buổi đối thoại.
Hội viên nông dân kiến nghị tại buổi đối thoại.

 

Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm yêu cầu các phòng, ban chuyên môn của huyện khẩn trương rà soát, kiểm tra và tham mưu, đề xuất huyện giải quyết kịp thời những kiến nghị của hội viên nông dân, nhất là việc triển khai thực hiện các cơ chế chính sách hỗ trợ đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực lao động nông thôn, ứng dụng khoa học công nghệ, tiếp cận thị trường và vốn tín dụng… Với những nội dung vượt hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết của huyện thì tổng hợp, báo cáo tỉnh cũng như các sở, ngành và cơ quan, đơn vị có liên quan. Ban Dân vận huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện theo dõi, cập nhật và thông tin kịp thời đến hội viên nông dân kết quả giải quyết những kiến nghị. 

Dịp này, Thường trực Huyện ủy, Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Nghĩa Hành, Ngân hàng NN&PTNT – Chi nhánh huyện Nghĩa Hành đã trao 40 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các hội viên nông dân nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: MỸ HOA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 14:38, 22/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.