Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng tiếp xúc cử tri tại xã Đức Hòa

14:00, 17/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 17/10, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Mộ Đức đã tiếp xúc cử tri xã Đức Hòa (Mộ Đức). 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin nhanh đến cử tri về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện trong 9 tháng và nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023.
 
Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Mộ Đức tiếp xúc cử tri xã Đức Hòa.

Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Mộ Đức tiếp xúc cử tri xã Đức Hòa.

 
Tại đây, nhiều cử tri xã Đức Hòa mong muốn các cơ quan chức năng quan tâm, đầu tư hệ thống kênh mương tạo điều kiện thuận lợi cho nông dân canh tác nông nghiệp. Tình trạng xuống cấp của nhiều tuyến đường bê tông trên địa bàn xã do xe chở quá tải gây nên. Các cơ quan chức năng cần quan tâm, chấn chỉnh tình trạng trên và đầu tư nâng cấp các tuyến đường bê tông trên toàn xã. Cử tri Trương Thị Xuân, ở thôn Phước Luông mong muốn Nhà nước sớm dồn điền đổi thửa, làm đường nội đồng ở các cánh đồng của thôn để tạo điều kiện thuận lợi cho bà con canh tác, sản xuất.
 
Cử tri xã Đức Hòa (Mộ Đức) nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri xã Đức Hòa (Mộ Đức) nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

 
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Mộ Đức, cùng lãnh đạo UBND xã đã trả lời một số ý kiến của cử tri đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền. 
 
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng trao đổi, làm rõ một số nội dung kiến nghị của cử tri xã Đức Hòa.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng trao đổi, làm rõ một số nội dung kiến nghị của cử tri xã Đức Hòa.
 
Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng chia sẻ những trăn trở, nguyện vọng mà cử tri quan tâm và trao đổi, làm rõ thêm một số ý kiến, kiến nghị. Đồng thời, mong muốn người dân xã Đức Hòa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: H.THU
Xuất bản lúc: 14:00, 17/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.