Trao học bổng “Học không bao giờ cùng” năm 2023

13:31, 02/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 2/10, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Lễ trao tặng học bổng “Học không bao giờ cùng” lần thứ nhất, năm 2023 cho các cá nhân có nhiều thành tích tiêu biểu trong học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất ở các lĩnh vực. 
 
Dự và trao học bổng có Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Ngọc Dũng, Bí thư Thành uỷ Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng…
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh phát biểu tại lễ trao học bổng.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh phát biểu tại lễ trao học bổng.
 
Tại buổi lễ, có 80 cá nhân được vinh danh và nhận học bổng “Học không bao giờ cùng” là cán bộ, công chức, viên chức, giảng viên, giáo viên, bộ đội, công nhân, nông dân, thợ cơ khí, quản lý phân xưởng, người khuyết tật, người lao động trong các lĩnh vực… Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phạm Thanh Hải trao tặng học bổng Học không bao giờ cùng cho cá nhân tiêu biểu.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phạm Thanh Hải trao tặng học bổng "Học không bao giờ cùng" cho cá nhân tiêu biểu.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đinh Thị Hồng Minh đã biểu dương 80 tấm gương tiêu biểu được vinh danh và nhận học bổng “Học không bao giờ cùng”. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương các sở, ban, ngành, các cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân đã quan tâm tới phong trào khuyến học, khuyến tài; hỗ trợ điều kiện vật chất, tinh thần cho các cấp Hội Khuyến học trong tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ, trong đó có hoạt động rất ý nghĩa này. 
 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 cùng với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo đem đến thời cơ và thuận lợi mới cho công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Song, cũng đặt ra không ít khó khăn, thách thức. Vì vậy, phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập hiện nay phải gắn với công cuộc đổi mới GD&ĐT, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển con người toàn diện.
 
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Ngọc Dũng, Bí thư Thành uỷ Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng trao học bổng cho các cá nhân.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Ngọc Dũng, Bí thư Thành uỷ Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng trao học bổng cho các cá nhân.
 
Mục tiêu hướng tới phát triển tư duy sáng tạo và khả năng tiếp thu, nắm bắt, thích ứng với sự phát triển, thay đổi nhanh chóng của thế giới, là hoài bão, lý tưởng sống, khát vọng cống hiến, phục vụ quê hương, đất nước, phục vụ nhân dân. 

Hội Khuyến học tỉnh với tinh thần đầy tâm huyết và trách nhiệm sẽ phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục cùng với các cấp hội trong tỉnh có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn tiếp theo. 

Nhân dịp này, Nhà sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm,  Vietbank, Bệnh viện Gia An 115 (TP.Hồ Chí Minh) Trần Thị Lâm đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng đến Hội Khuyến học tỉnh.
 
Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
TIN, BÀI LIÊN QUAN: 
Xuất bản lúc: 13:31, 02/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.