Khen thưởng tập thể, cá nhân truy bắt đối tượng bắn hai nữ công nhân môi trường

14:34, 09/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 9/10, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã chủ trì Hội nghị khen thưởng đột xuất tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh có thành tích trong truy bắt nhanh các đối tượng sử dụng súng bắn 2 nữ công nhân môi trường bị thương, lúc 1 giờ sáng 5/10 tại đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi).

Dự hội nghị có Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh báo cáo sơ lược quá trình truy bắt các đối tượng sử dụng súng bắn 2 nữ công nhân môi trường bị thương. Theo đó, lúc 1 giờ sáng 5/10, đối tượng Trần Viết Đông (24 tuổi) trú tại huyện Tiên Phước (Quảng Nam) điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 92M-25081 chở Nguyễn Đức Nga (23 tuổi) trú tại huyện Phú Ninh (Quảng Nam) đã dùng súng bắn bị thương 2 nữ công nhân môi trường là Lê Thị Minh Khải và Võ Thị Lưu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) đã phối hợp với Công an TP.Quảng Ngãi nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy bắt các đối tượng. Đến 7 giờ sáng 6/10, khi các đối tượng đang trên đường trốn lên hướng tỉnh Kon Tum thì bị các trinh sát mật phục bắt giữ tại địa bàn xã Ba Tô (Ba Tơ) để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen và thưởng nóng cho tập thể Công an tỉnh, vì đã có thành tích xuất sắc trong truy bắt nhanh 2 đối tượng gây án. Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng cho 2 tập thể và tặng giấy khen cho 2 tập thể, 12 cá nhân có thành tích trong truy bắt các đối tượng.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể Công an tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng Bằng khen cho tập thể Công an tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể Công an tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh khen thưởng tập thể Công an tỉnh.
Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng cho các tập thể.
Đại tá Phan Công Bình - Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng cho các tập thể.
lãnh đạo Công an tỉnh khen thưởng cho các tập thể, cá nhân.
Lãnh đạo Công an tỉnh khen thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh hoan nghênh tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an tỉnh đã vào cuộc điều tra, khám phá nhanh vụ án 2 nữ công nhân môi trường bị bắn trọng thương khi đang dọn vệ sinh trên đường trong đêm khuya. Thời gian qua, Công an tỉnh đã trở thành chỗ dựa tin cậy cho Đảng bộ, chính quyền trong việc phối hợp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Trong thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nghiệp vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn sự bình yên cuộc sống cho nhân dân, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tin, ảnh: BÁ SƠN
TIN, BÀI CÓ LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 14:34, 09/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.