Bí thư Huyện ủy Ba Tơ đối thoại với hội viên Hội Nông dân và Hội LHPN 

15:29, 15/09/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/9, Bí thư Huyện ủy Ba Tơ tổ chức đối thoại trực tiếp với hội viên Hội Nông dân và Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, hội viên Hội Nông dân và Hội LHPN các xã, thị trấn đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, góp ý kiến nghị với cấp ủy, chính quyền về những khó khăn, vướng mắc trong đời sống hàng ngày. Tại buổi đối thoại đã có hơn 20 ý kiến, kiến nghị, nội dung phản ánh tập trung ở các lĩnh vực: Về cơ chế chính sách để hỗ trợ phát triển kinh tế nông thôn; việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; hệ thống nước tưới, kênh mương thuỷ lợi, điện, đường, chăm sóc sức khỏe nhân dân... Hầu hết các ý kiến tham gia tại buổi đối thoại đều liên quan đến các điều kiện cần thiết để phục vụ cho việc phát triển kinh tế tại địa phương.

Bà Đinh Thị Thu, hội viên Hội LHPN thị trấn Ba Tơ kiến nghị.
Hội viên Hội LHPN thị trấn Ba Tơ kiến nghị tại buổi đối thoại.

Kết thúc buổi đối thoại, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đinh Ngọc Vỹ ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, hội viên hội viên Hội Nông dân và Hội LHPN các xã, thị trấn đã có nhiều nỗ lực trong phát triển kinh tế gia đình, kinh tế nông thôn góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời tiếp thu, ghi nhận những ý kiến tham gia góp ý tại buổi đối thoại và kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên nông dân, hội viên phụ nữ toàn huyện tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, đoàn kết, quyết tâm xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: TẤN MINH


TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 15:29, 15/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.