Trao quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc BSR

17:21, 02/08/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) vừa đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc BSR.

Theo đó, BSR đã công bố Quyết định của Hội đồng quản trị BSR về việc bổ nhiệm lại ông Nghiêm Đức Dương giữ chức Phó Tổng Giám đốc BSR, trực tiếp làm Trưởng Ban QLDA Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất; bổ nhiệm ông Trần Thái Bảo - Người phụ trách quản trị Công ty, Chánh Văn phòng HĐQT Công ty giữ chức Phó Tổng Giám đốc BSR. Các quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2023.

Ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam cùng Ban lãnh đạo BSR trao các quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng cho 2 Phó Tổng Giám đốc BSR.
Lãnh đạo Petrovietnam cùng Ban lãnh đạo BSR trao các quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng cho 2 Phó Tổng Giám đốc BSR.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên cho rằng, BSR trong thời gian tới có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn rất lớn. Vì vậy, BSR cần có sự chuẩn bị, ứng phó, đặc biệt là công tác quản trị biến động và việc bổ nhiệm lại, bổ nhiệm các phó tổng giám đốc đối với BSR trong thời điểm này là rất cần thiết, kịp thời, giúp hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, chỉ đạo điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.  
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam, mong muốn 2 đồng chí Phó Tổng Giám đốc BSR mới được bổ nhiệm, với năng lực, kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ góp phần cùng với Ban lãnh đạo BSR đưa dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất hoàn thành đúng tiến độ. Đồng thời nỗ lực hết mình, góp phần gắn kết người lao động, tạo nên một khối đoàn kết, góp phần giúp BSR phát triển, vượt qua các khó khăn, thách thức trong thời gian tới.

PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 17:21, 02/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.