Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

19:16, 24/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24/7, Đoàn công tác của tỉnh Quảng Ngãi do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).

Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

Trong không khí thành kính và trang nghiêm, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí đi trong Đoàn đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị tướng lừng danh thế giới, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí đi trong Đoàn dâng hương tưởng nhớ, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí đi trong Đoàn dâng hương tưởng nhớ, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Suốt 30 năm làm Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam, Bí thư Quân ủy Trung ương, Đại tướng Võ Nguyên Giáp được cán bộ, chiến sĩ yêu mến, kính trọng và suy tôn là “Người Anh Cả” của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đại tướng Võ Nguyên Giáp còn là nhà văn hóa lớn, nhà lãnh đạo mẫu mực về đạo đức cách mạng, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước, nhân dân, quân đội và bạn bè quốc tế.

Trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Quảng Ngãi nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tin, ảnh: N.ĐỨC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 19:16, 24/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.