Chương trình văn nghệ: Vang mãi bản hùng ca

15:55, 23/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -  27/7/2023), tối 22/7, tại Đài Tưởng niệm Liệt sĩ huyện Tư Nghĩa, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện Tư Nghĩa phối hợp với Huyện đoàn Tư Nghĩa tổ chức Chương trình văn nghệ với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca” và Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo huyện Tư Nghĩa đã dâng hương để tri ân và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện đã phối hợp với Huyện đoàn tổ chức Chương trình tuyên truyền ca khúc cách mạng. Có 11 tiết mục văn nghệ đặc sắc, với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, các anh hùng liệt sĩ; các ca khúc về đoàn, hội, sức trẻ, tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ và hình mẫu thanh niên Việt Nam; các ca khúc về quê hương, đất nước, về biển đảo Việt Nam; truyền thống cách mạng, các địa danh, nhân vật lịch sử của quê hương, đất nước...

Các hoạt động trên đã góp phần truyền tải những thông điệp mang tính giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. Đồng thời, giúp thế hệ trẻ nâng cao ý thức học tập, phấn đấu trong lao động, vươn lên xây dựng quê hương Tư Nghĩa ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: HÀ MY

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 15:55, 23/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.