Thị xã Đức Phổ gặp mặt các cơ quan báo chí 

11:42, 20/06/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19/6, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Đức Phổ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023). Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Đức Phổ Bùi Văn Lý và Chủ tịch UBND TX.Đức Phổ Đỗ Tâm Hiển chủ trì buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo địa phương, Chủ tịch UBND TX.Đức Phổ Đỗ Tâm Hiển đã thông tin đến các đại biểu một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của thị xã trong thời gian qua.

Đồng thời gửi lời cảm ơn các cơ quan báo chí của tỉnh, các phóng viên của cơ quan báo chí trung ương, phóng viên thường trú của các báo, tạp chí thời gian qua đã luôn hỗ trợ, hợp tác, đồng hành cùng thị xã trong công tác tuyên truyền, góp phần quảng bá hình ảnh và con người Đức Phổ đến với bạn bè trong và ngoài tỉnh.

Duc pho
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch UBND TX.Đức Phổ Đỗ Tâm Hiển đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả đội ngũ người làm báo trên địa bàn tỉnh.

Mong muốn các cơ quan báo chí của tỉnh và trung ương cũng như các cơ quan thông tấn báo chí, phóng viên thường trú của các báo, tạp chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ TX.Đức Phổ trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương; làm cầu nối để đưa những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là những chủ trương, chính sách lớn của tỉnh, của thị xã tới nhân dân. Từ đó, tạo sự đồng thuận trong quá trình tổ chức thực hiện.

Tin, ảnh: THÚY YẾN 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 


Ý kiến bạn đọc


.