Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống ngành Quảng cáo tỉnh Quảng Ngãi

21:16, 15/05/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 15/5, Hiệp Hội Quảng cáo tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khai mạc Giải Bóng đá truyền thống ngành Quảng cáo tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I, năm 2023. 

Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL, Tỉnh đoàn và các đơn vị là doanh nghiệp quảng cáo trên địa bàn tỉnh. 

Giải Bóng đá truyền thống ngành Quảng cáo tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I có sự tham gia của 10 đội bóng, với hơn 100 vận động viên.

Các doanh nghiệp quảng cáo tham gia gồm: Công ty Quảng cáo Tấn Thắng; Công ty Tổ chức sự kiện và Quảng cáo Thanh niên; Công ty TNHH Quảng cáo Phú Thương; Công ty Vật tư Quảng cáo Trí Huỳnh; Công ty Quảng cáo & TM Trần Gia; Công ty Xây dựng và Quảng cáo Hồng Sang; Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghiệp InDecommVN; Công ty Quảng cáo miền Trung; Công ty Quảng cáo Haki – Selleys và Công ty Quảng cáo Hoàng Nam. 

Lãnh đạo Sở VHTT&DL và Hiệp hội Quảng cáo tỉnh Quảng Ngãi tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.
Lãnh đạo Sở VHTT&DL, Hiệp hội Quảng cáo tỉnh Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.

Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội vào vòng bán kết và chung kết. 

Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp Hội Quảng cáo tỉnh Trần Văn Hiệp cho biết, thông qua hoạt động thể thao đầy ý nghĩa này, các cầu thủ, doanh nghiệp trong ngành Quảng cáo của tỉnh có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, đây là cơ hội để các đơn vị trao đổi, chia sẻ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, từ đó có thể ký kết hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh để cùng nhau phát triển, xây dựng tổ chức Hiệp Hội Quảng cáo tỉnh Quảng Ngãi ngày càng vững mạnh.

“Đến với giải đấu lần này, từng đội bóng đều mang trong mình những giá trị và tôn chỉ riêng, nhưng tất cả đều có chung mục tiêu là mang lại niềm vui và sự hào hứng cho khán giả. Mong rằng các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, hết mình để giải đấu thêm phần khí thế, sôi nổi”, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp Hội Quảng cáo tỉnh Trần Văn Hiệp chia sẻ. 

Giải đấu là dịp các cầu thủ, doanh nghiệp trong ngành quảng cáo của tỉnh có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe.
Giải đấu là dịp các cầu thủ, doanh nghiệp trong ngành quảng cáo của tỉnh có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã ra sân thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, tạo nên bầu không khí sôi nổi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp.

Giải sẽ khởi tranh từ ngày 15/5 đến ngày 21/5/2023 tại sân bóng đá Trung tâm Thanh thiếu niên Diên Hồng (60 Hùng Vương, phường Trần Phú, TP.Quảng Ngãi).

Tin, ảnh: PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


Ý kiến bạn đọc


.