Công Phượng lập công, Việt Nam thắng Palestine 2-0

21:37, 11/09/2023
.

Ngày 11/9, Công Phượng đã khai thông bế tắc, góp công giúp tuyển Việt Nam thắng 2-0 trong trận giao hữu với Palestine trên sân Thiên Trường.

Công Phượng mở tỉ số cho tuyển Việt Nam - Ảnh: HOÀNG TÙNG
Công Phượng mở tỉ số cho tuyển Việt Nam - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Palestine diễn ra lúc 19h30 trên sân vận động Thiên Trường, tỉnh Nam Định.

Ở trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát và so tài với các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu của tuyển Palestine. Đây là cuộc tái đấu của đội tuyển Việt Nam với Palestine sau 9 năm.

Ở lần gặp nhau trước đó, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura từng chịu thất bại 1-3 trước Palestine. Nhưng hy vọng kết quả sẽ khác cho tuyển Việt Nam ở lần đối đầu này. Hiện tại trên bảng xếp hạng FIFA, Palestine đứng thứ 96, kém một bậc so với đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu này sẽ khá thú vị, khi các cầu thủ Việt Nam có cơ hội cọ xát và so tài với những ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu của tuyển Palestine.

Đáng chú ý nhất là tiền đạo Oday Dabbagh (sinh năm 1998, cao 1,83m) - người đã có 8 bàn thắng trong 22 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và được Transfermarkt định giá 1,5 triệu euro.

Dưới trướng HLV Makram Dabboub còn có những cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như tiền vệ phòng ngự Attaa Jaber (Baku, Azerbaijan), trung vệ Amid Mahajna (Hapoel Umm al-Fahm, Israel), tiền vệ trái Abu Alfa (Altglienicke, Đức), tiền đạo Saleh Chihadeh (SC Kriens, Thụy Sĩ).

Đợt FIFA Days tháng 6 vừa qua, đội tuyển Palestine đã có trận hòa 0-0 trước đội tuyển Indonesia và thua 0-2 trước Trung Quốc. 

Theo Tuoitre.vn

 

Xuất bản lúc: 21:37, 11/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.