Bình Sơn đoạt cúp "Bông lúa vàng" 2023

22:06, 16/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16/7, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở VH-TT&DL phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức trận chung kết và bế mạc Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX - năm 2023.

Sau 3 ngày thi đấu với các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hai đội bóng chuyền xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết năm nay là huyện Ba Tơ và Bình Sơn.

Trận chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn.
Trận chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn.
Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả hâm mộ làm cho các trận thi đấu trở nên hấp dẫn, sinh động hơn.
Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho trận chung kết.

Trận chung kết diễn ra căng thẳng, với nhiều pha bóng hay của hai đội. Với kinh nghiệm và bản lĩnh trong thi đấu, đội bóng chuyền huyện Bình Sơn đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 (25- 22, 30- 28, 25- 23) để đoạt cúp vô địch. Đội bóng chuyền huyện Ba Tơ đoạt giải Nhì, hai đội đồng giải Ba được trao cho đội bóng chuyền Nghĩa Hành và Sơn Tịnh.

Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX năm 2023 với sự góp mặt của hơn 130 vận động viên, đến từ 13 đội bóng của các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh.

Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên.
Ban Tổ chức trao huy chương cho các vận động viên.
Ban tổ chức trao các giải cá nhân cho các vận động viên xuất sắc.
Ban tổ chức trao giải cá nhân cho vận động viên xuất sắc.
Đội bóng chuyền Bình Sơn xuất sắc đoạt cúp vô địch.
Đội bóng chuyền Bình Sơn xuất sắc đoạt cúp vô địch.

 Với 22 trận đấu diễn ra, các đội bóng chuyền đã thể hiện tinh thần quyết tâm vì màu cờ sắc áo, thể hiện tinh thần đoàn kết. Giải đấu nhằm đẩy mạnh hoạt động tập luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, hội viên nông dân; tạo điều kiện để các hội nông dân trong tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong lao động, sản xuất; góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tin, ảnh: MAI LỰC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 22:06, 16/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.