Tổ chức Giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng các Câu lạc bộ năm 2023

15:09, 17/06/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17/6, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên Diên Hồng tổ chức khai mạc và thi đấu Giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng các Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi năm 2023. 

Giải bơi quy tụ 120 vận động viên (VĐV) đến từ 9 Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh, tham gia với các nội dung: bơi tự do, bơi ếch, bơi tiếp sức (nam/ nữ) ở 4 nhóm tuổi gồm: 6 - 8, 9 - 11, 12- 13 và 14 - 15.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các câu lạc bộ tham gia thi giải bơi.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các câu lạc bộ tham gia.

Giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền về lợi ích và tác dụng của môn bơi; các kỹ năng an toàn trong môi trường nước và công tác phòng, chống đuối nước, đặc biệt đối với trẻ em. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho trẻ em trong dịp hè; hướng đến việc rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi.

Các vận động viên tham gia tranh tài tại giải bơi.
Các vận động viên tham gia tranh tài.

Giải kéo dài trong 2 ngày (17 -18/6. Đây cũng là hoạt động đánh giá phong trào bơi lội của tỉnh nhà, góp phần phát triển phong trào tập luyện bơi lội trong lứa tuổi học sinh.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại nội dung bơi tự do (nam) lứa tuổi 14 - 15.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại nội dung bơi tự do (nam) lứa tuổi 6 - 8.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động phối hợp giữa Công đoàn Viên chức tỉnh và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên Diên Hồng nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Trước đó, ngày 27/5 vừa qua, 2 đơn vị cũng đã phối hợp tổ chức lớp dạy bơi miễn phí cho các em thiếu nhi là con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. 

Tin, ảnh: T.NHÀN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 


Ý kiến bạn đọc


.