Công An Hà Nội hướng đến ngôi vô địch V-League 2023

17:52, 28/06/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Tân binh Công An Hà Nội đã có suất vào vòng tranh đua chức vô địch V-League 2023 và họ không giấu mục tiêu lên ngôi nên đã tăng cường chiêu mộ những ngôi sao mới.

Ngày 23/6 vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã chính thức ra mắt câu lạc bộ (CLB) Công An Hà Nội theo hợp đồng có thời hạn 1,5 năm. Đây có lẽ là cuộc se duyên phù hợp cho cả hai vào thời điểm này.

Với Quang Hải, anh cần được thi đấu thường xuyên để duy trì phòng độ đỉnh cao sau khi mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Pau FC tại Giải hạng 2 Pháp. Ngay trong buổi ra mắt CLB mới, Quang Hải đã chia sẻ, đây là trang mới trong sự nghiệp của mình và lần trở về này, tiền vệ tài hoa của đội tuyển Việt Nam có nhiều mục tiêu cho bản thân. 

Còn Công An Hà Nội, họ có thêm tiền vệ ngôi sao để hướng đến ngôi vô địch trong lần đầu tiên chơi ở V-League.

Công An Hà Nội chiêu mộ Quang Hải để hướng đến chức vô địch V-League 2023: ẢNH: CLB CAHN
Công An Hà Nội chiêu mộ Quang Hải để hướng đến chức vô địch V-League 2023: ẢNH: CLB CAHN

Tuy nhiên, Quang Hải không phải ngôi sao duy nhất mà CLB Công An Hà Nội chiêu mộ giữa mùa giải. Theo thông tin mới nhất thì thủ môn Filip Nguyễn đã đạt thỏa thuận với CLB Công An Hà Nội và sẽ ký hợp đồng với đội bóng công an vào cuối tháng 6 này, ngay trước thời điểm hết hạn đăng ký cầu thủ cho lượt về V-League 2023. Thủ thành sinh năm 1992 được đội bóng công an dự định đem về từ đầu mùa, nhưng do trục trặc vào giờ chót, thủ môn Việt kiều từng được triệu tập lên đội tuyển CH Czech giờ mới có thể sang Việt Nam. 

Ngoài 2 sự bổ sung chất lượng này, CLB Công an Hà Nội tiếp tục đàm phán với 2 tiền vệ đều là tuyển thủ quốc gia. Đội bóng ngành công an đang chạy đua với thời gian để kịp bổ sung nhân sự trước khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giải.

Trước khi bước vào V-League 2023, tân binh của giải đã chiêu mộ hàng loạt hảo thủ, trong đó có nhiều tuyển thủ quốc gia như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài hay Tô Văn Vũ, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Tài… Song phải đến vòng đấu thứ 12, lần đầu tiên kể từ đầu mùa, huấn luyện viên Flavio Cruz và các học trò mới vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2023 với 24 điểm, xếp trên Thanh Hóa (23 điểm) và đương kim vô địch Hà Nội (22 điểm).

Với sự hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng, Công An Hà Nội không giấu tham vọng cho mục tiêu giành chức vô địch V-League 2023. Việc Công An Hà Nội bổ sung những mảng ghép mới đầy chất lượng mà họ còn thiếu trước khi bước vào giai đoạn 2, rõ ràng CLB Công An Hà Nội trở thành ứng viên sáng giá nhất cho cuộc đua vô địch V-League 2023

Dĩ nhiên, để lên ngôi thì với một đội hình toàn sao vẫn là chưa đủ. Họ vẫn cần tạo nên một tập thể đoàn kết và lối chơi gắn bó, hiệu qủa trên sân. Bởi, V-League 2023 vẫn còn đó CLB Thanh Hóa đầy tham vọng, Viettel rất khó lường và đặc biệt là đương kim vô địch Hà Nội FC đầy bản lĩnh và kinh nghiệm trong các cuộc tăng tốc về đích trong những mùa V-League đã qua.

THANH NHƯ

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 



 


 


Ý kiến bạn đọc


.