Vận động viên đã nhận số Bib của Giải chạy Quảng Ngãi Marathon- Cúp BSR

18:07, 06/05/2023
.


(Baoquangngai.vn)- Ngày 6/5, các vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia Giải chạy Quảng Ngãi Marathon - Cúp BSR năm 2023 đã có mặt để nhận số báo danh (số Bib), chuẩn bị cho phần thi đấu chính thức vào ngày mai.


Từ sáng 6/5, các VĐV đã bắt đầu xếp hàng nhận số Bib theo cự ly đã đăng ký trước đó với Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Quảng Ngãi Marathon - Cúp BSR năm 2023. 


Do số lượng vận động viên đông nên BTC  tiến hành phân luồng theo trình tự nhận áo Bib trước khi nhận Racekit. Để hoạt động này diễn ra suôn sẻ, BTC đã bố trí tình nguyện viên để cùng tham gia, hướng dẫn các vận động viên.

Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi) là nơi các VĐV nhận Bib.
Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi) là nơi các vận động viên nhận Bib.
Đông đảo các VĐV đứng xếp hàng nhận Bib.
Đông đảo các vận động viên đứng xếp hàng nhận Bib.


Sau khi đã đăng ký trên hệ thống, các VĐV sẽ nhận được thư của BTC bao gồm mã QR Code, tên…, BTC sẽ tiến hành quét mã QR Code, kiểm tra thông tin trên giấy tờ tuỳ thân để cấp số Bib cho các VĐV.


Sau khi hoàn tất các thủ tục, các VĐV sẽ được BTC cung cấp số Bib có gắn chip điện tử, phục vụ cho việc theo dõi kết quả. Các VĐV tham gia còn sẽ nhận được túi rút, mũ và áo thi đấu của giải chạy.

b
Ban tổ chức tiến hành quét mã QR Code, kiểm tra thông tin trên giấy tờ tuỳ thân của vận động viên để phát Bib.
Các VĐV đến từ Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí (PTSC) Quảng Ngãi.
Các vận động viên đến từ Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí (PTSC) Quảng Ngãi hào hứng khi cầm trên tay số Bib của mình, sẵn sàng cho phần tranh tài vào ngày mai.


BTC Giải chạy Quảng Ngãi Marathon – Cúp BSR năm 2023 sẽ tiếp tục cấp số Bib cho các VĐV đến hết ngày 6/5. Đối với các trường hợp đã đăng ký nhưng chưa nhận được thư, các VĐV sẽ liên hệ với BTC để được hỗ trợ kiểm tra và cập nhật thông tin sớm nhất.


Giải chạy Quảng Ngãi Marathon - Cúp BSR năm 2023 sẽ diễn ra Lễ khai mạc 19 giờ tối nay và chính thức thi đấu từ 4 giờ sáng ngày 7/5. Các VĐV sẽ xuất phát và kết thúc phần thi tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP. Quảng Ngãi). 

 

Tin, ảnh: M.LỰC


 


Ý kiến bạn đọc


.