Chung kết Giải bóng đá truyền thống cán bộ Đoàn

08:17, 25/04/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24/4, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, Tỉnh đoàn đã tổ chức trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá truyền thống cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 5, tranh cúp Bia Dung Quất năm 2023.


Sau 5 ngày tranh tài với 17 trận đấu, Giải bóng đá truyền thống cán bộ Đoàn năm 2023 đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn với gần 100 bàn thắng. Góp mặt trong trận chung kết là đội đương kim vô địch Huyện đoàn Bình Sơn và ứng cử viên vô địch Thị đoàn Đức Phổ. Có một sự trùng hợp là 2 đội bóng này từng nằm chung bảng A và trong trận đấu tại vòng bảng, Thị đoàn Đức Phổ đã có được chiến thắng trước đối thủ, sau đó 2 đội bóng này đều vượt qua vòng bảng để đi đến trận chung kết.

Trận chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn
Trận chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn.

Trong lần tái đấu này, nếu như Thị đoàn Đức Phổ chọn cho mình phong cách chơi tổng lực, chơi bóng nhanh khi gặp đối thủ thì Huyện đoàn Bình Sơn lại cho thấy khả năng điều tiết trận đấu, lối chơi phòng thủ phản công dựa vào nền tảng thể lực sung mãn.

Khép lại 40 phút thi đấu, Huyện đoàn Bình Sơn đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0. Qua đó bảo vệ thành công chức vô địch và lần thứ 2 đăng quang tại Giải bóng đá truyền thống cán bộ Đoàn. Đồng giải Ba là đội bóng Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đội bóng Đoàn Bộ CHQS tỉnh. 

Giải Nhì thuộc về đội bóng Thị đoàn Đức Phổ
Giải Nhì thuộc về đội Thị đoàn Đức Phổ.
Chức vô địch thuộc về đội Huyện đoàn Bình Sơn
Chức vô địch thuộc về đội Huyện đoàn Bình Sơn.

Ban tổ chức cũng trao giải Phong cách cho Đoàn Công an tỉnh, thủ môn xuất sắc cho thủ thành Nguyễn Tăng Thiên (Huyện đoàn Bình Sơn), cầu thủ xuất sắc nhất và ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Lê Hoàng Phúc (Thị đoàn Đức Phổ).

Tin, ảnh: MAI LỰC
 


Ý kiến bạn đọc


.