Thiện Nhân Quảng Ngãi tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 1 năm thành lập

09:20, 12/10/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 1 năm thành lập, cơ sở y tế Thiện Nhân Quảng Ngãi tri ân khách hàng bằng gói khuyến mãi giảm 40% một số dịch vụ y tế. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và tin tưởng của khách hàng dành cho đơn vị trong một năm qua.
 
Các dịch vụ y tế được giảm 40% chi phí gồm: Nội soi tiêu hóa không đau (dạ dày, đại tràng, nội soi cặp); chụp MRI (tất cả vị trí); chụp CT mạch vành; gói khám sức khỏe tổng quát kim cương. Chương trình ưu đãi kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10.
 
Cơ sở y tế Thiện Nhân Quảng Ngãi đón tiếp nhiều khách hàng đến sử dụng các dịch vụ  y tế.
Cơ sở y tế Thiện Nhân Quảng Ngãi đón tiếp nhiều khách hàng đến sử dụng các dịch vụ y tế.
 
Dịp này, nhiều khách hàng đã lựa chọn các dịch vụ y tế nổi bật tại Thiện Nhân, bao gồm: Tầm soát ung thư, tầm soát đột quỵ, chụp MRI não, khám tổng quát… Những dịch vụ này không chỉ giúp khách hàng kiểm tra và đánh giá sức khỏe toàn diện mà còn hỗ trợ phát hiện sớm những vấn đề tiềm ẩn. Từ đó, có các giải pháp chăm sóc và điều trị kịp thời.
 
Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải khám, tư vấn cho khách hàng tại Thiện Nhân Quảng Ngãi.
Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải khám, tư vấn cho khách hàng tại Thiện Nhân Quảng Ngãi.

 

Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải - Tổng Giám đốc Công ty CP Bệnh viện Thiện Nhân Quảng Ngãi chia sẻ, sự ủng hộ của khách hàng là động lực để Thiện Nhân Quảng Ngãi không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
 
Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Thiện Nhân vẫn sẽ luôn là sự lựa chọn tin cậy của quý khách trên con đường bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
 
Tin, ảnh: T.VƯƠNG

📌 THIỆN NHÂN HOSPITAL - Tiên phong công nghệ

📍 Thiện Nhân Đà Nẵng: 276-278-280 Đống Đa, TP.Đà Nẵng. 
- Điện thoại: 02363.56.89.88 - 02363.82.84.89
📍 Thiện Nhân Quảng Ngãi: 168 Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi.
- Điện thoại: 02553.888.999

 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 09:20, 12/10/2024

Ý kiến bạn đọc


.