Khám bệnh, tư vấn miễn phí cho gần 200 phụ nữ xã Bình Châu

15:17, 30/09/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 30/9, đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh đã phối hợp với Trạm Y tế xã Bình Châu (Bình Sơn) tổ chức khám bệnh, tư vấn miễn phí cho nhiều phụ nữ tại địa phương này.
 
Đoàn y, bác sĩ đã thăm khám, tư vấn sức khoẻ sinh sản và các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, kế hoạch hoá gia đình… Có gần 200 phụ nữ được kiểm tra sức khoẻ bằng phương pháp siêu âm để sàng lọc các bệnh phụ khoa và kiểm tra thai. Với các thai phụ, các bác sĩ đã siêu âm thai, giải đáp thắc mắc về các loại vắc xin cần tiêm phòng, tư vấn về các mốc khám thai định kỳ cùng các xét nghiệm quan trọng trong thai kỳ.
 
Bác sĩ của Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh khám bệnh, tư vấn miễn phí cho phụ nữ xã Bình Châu (Bình Sơn).
Bác sĩ của Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh khám bệnh, tư vấn miễn phí cho phụ nữ xã Bình Châu (Bình Sơn).
 
Qua thăm khám, siêu âm, các bác sĩ đã phát hiện một số trường hợp có dấu hiệu bất thường về đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời, tư vấn bệnh nhân đến bệnh viện tuyến trên để được thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh nhằm điều trị kịp thời.
 
Khám bệnh, tư vấn miễn phí cho phụ nữ ở các địa phương trên địa bàn tỉnh là hoạt động thường xuyên của Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh. Qua đó, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân ven biển, hải đảo và các vùng nông thôn. Đồng thời, giúp người dân có ý thức bảo vệ sức khoẻ của chính mình và gia đình.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG – K.NY
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 15:17, 30/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.