Nhiều hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân  

10:09, 11/07/2023
.

(Báo Quảng Ngãi)- Hướng đến kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 - 12/7/2023), công an các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng.      

Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Long Sơn (Minh Long). ẢNH: T.THÀNH
Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Long Sơn (Minh Long). 

Công an huyện Sơn Tây đã tổ chức thăm, tặng quà cho 5 người có uy tín ở 2 xã Sơn Tinh và Sơn Lập. Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Công an huyện đã thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người có uy tín. Đồng thời, đề nghị người có uy tín tiếp tục phát huy uy tín, vai trò của mình vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phối hợp tích cực với lực lượng công an để đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương

Dịp này, Công an huyện Minh Long tổ chức ra mắt mô hình “Người có uy tín với công tác phổ biến, giáo dục pháp luật” tại xã Long Sơn. Tại lễ ra mắt, Phòng An ninh nội địa (Công an tỉnh) và Công an huyện Minh Long phối hợp với các nhà hảo tâm tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Long Sơn. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt.                  

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 10:09, 11/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.