Tập huấn nghiệp vụ về phòng, chống in lậu

18:15, 27/06/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 27/6, tại TP.Quảng Ngãi, Đoàn liên ngành phòng, chống in lậu Trung ương đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng, chống in lậu toàn quốc năm 2024. 

Dự tập huấn là các thành viên Đội liên ngành phòng, chống in lậu các tỉnh, thành phố, Thanh tra Sở TT&TT và cán bộ các cơ quan, đơn vị liên quan trên phạm vi toàn quốc.

Đại biểu tham gia Hội nghị tập huấn.
Đại biểu tham gia Hội nghị tập huấn.

Nội dung tập huấn gồm: Phổ biến Thông tư 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 của Bộ TT&TT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 01/2020/TT-BTTTT quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản và các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực in; cơ sở pháp luật về bảo hộ quyền tác giả, quyền liên quan trên không gian mạng; công tác phối hợp triển khai nhiệm vụ liên ngành và công tác kiểm tra lĩnh vực xuất bản, in và phát hành xuất bản phẩm và các sản phẩm in; trao đổi nghiệp vụ về công tác phòng chống in lậu của một số tỉnh, thành phố...

Đoàn liên ngành phòng, chống in lậu Trung ương có các thành viên là một số đơn vị nghiệp vụ thuộc các các bộ: TT&TT, Công an, Công thương, Tài chính.

Nhiệm vụ của Đoàn liên ngành là xây dựng chương trình, kế hoạch thanh tra, kiểm tra; tổ chức thực hiện thanh tra, kiểm tra theo chương trình, kế hoạch hoặc đột xuất và xử lý vi phạm trong hoạt động in trên phạm vi toàn quốc; chỉ đạo hướng dẫn Đội liên ngành địa phương tiến hành các hoạt động thanh tra, kiểm tra phòng, chống in lậu tại địa phương...

Tin, ảnh: X.THIÊN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 18:15, 27/06/2024

Ý kiến bạn đọc


.