Xe tải tông vào nhà dân làm 2 người chết, 1 người bị thương

18:47, 21/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 14 giờ 35 phút ngày 21/7, tại tổ dân phố 1, thị trấn Mộ Đức (Mộ Đức) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người chết và 1 người bị thương. 

 

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô tải mang biển kiểm soát 95C - 006.11 (chưa rõ danh tính lái xe) di chuyển theo hướng Bắc Nam, khi đến trung tâm thị trấn Mộ Đức, đoạn qua khu vực chợ Đồng Cát thì bất ngờ mất lái và sau đó tông vào xe máy mang biển kiểm soát 76G1 - 467.30 của ông Lê Thế, một người dân địa phương đang đứng bên kia lề đường. Người này vừa mua các vật dụng tại cửa hàng bán đồ sắt Bé Thu. 

 

Khu vực xảy ra vụ tai nạn.
Khu vực xảy ra vụ tai nạn nhìn theo hướng Bắc Nam.
Lực lượng công an có mặt ngay hiện trường để điều tra vụ việc.
Lực lượng chức năng có mặt ngay ở hiện trường để điều tra vụ việc.

 

Sau khi tông vào xe máy, xe ô tô tải tiếp tục lao về phía trước, tông thẳng vào bên trong cửa hàng bán đồ gia dụng Bà Trí. Đúng vào thời điểm trên, tại khu vực này, có một phụ nữ bán chè tên Ngọt (khoảng 51 tuổi) và bà Trần Thị Cảnh (khoảng 70 tuổi), cùng là người dân địa phương đang ngồi hóng mát phía trước cửa hàng. Do không kịp chạy thoát nên cả 2 bị xe ô tô tải tông mạnh, dẫn đến tử vong tại chỗ.

Xe tải gây ra vụ tai nạn.
Xe tải gây ra vụ tai nạn.

 

Bước đầu, cơ quan công an xác nhận có 2 trường hợp tử vong và một trường hợp bị thương là ông Lê Thế, hiện đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

 

Tại hiện trường, phía trước khu vực cửa hàng Bà Trí, nơi xảy ra vụ việc, nhiều mảng tường, mái che, trang thiết bị, hàng hóa... bị hư hỏng nặng, khung cảnh lộn xộn. Tài xế đã bỏ trốn sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

 

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), Công an huyện Mộ Đức cùng chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt, giăng dây bảo vệ hiện trường, tổ chức điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

“Khi nhận được thông tin vụ tai nạn, chính quyền địa phương đã có mặt và phong tỏa hiện trường để Công an tỉnh và các lực lượng chức năng khám nghiệm, thi hành nhiệm vụ. Đại diện Ban ATGT huyện cũng đã đến chia sẻ, động viên các gia đình và kịp thời hỗ trợ mỗi trường hợp tử vong 3 triệu đồng”, Chủ tịch UBND huyện Mộ Đức Phạm Ngọc Lân cho biết.

 

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

 

Phía trước cửa hàng Bà Trí, nơi xảy ra vụ việc.
Phía trước cửa hàng Bà Trí, nơi xảy ra vụ việc.
Nhiều vật dụng, hàng hóa của gia đình bị hư hỏng nặng.
Nhiều vật dụng, hàng hóa của gia đình bị hư hỏng nặng.
Xe máy của nạn nhân Lê Thế tại hiện trường.
Xe máy của nạn nhân Lê Thế tại hiện trường.
Lực lượng chức năng xác định vị trí 2 nạn nhân tử vong.
Lực lượng chức năng xác định vị trí 2 nạn nhân đứng trước khi tử vong.
Khu vực xảy ra vụ tai nạn  là tuyến đường thẳng có 2 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ, không có DPCG, nằm trong khu đông dân cư, hệ thống ATGT đầy đủ phát huy tác dụng, thời tiết không mưa.
Khu vực xảy ra vụ tai nạn là tuyến đường nằm trong khu đông dân cư đông đúc. 

Thực hiện: THIÊN HẬU
 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 18:47, 21/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.