Sức khỏe các nạn nhân trong vụ lật xe khách Phương Trang đã dần ổn định

18:33, 01/10/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1/10, đại diện Chi nhánh Quảng Ngãi Công ty CP Xe khách Phương Trang FUTA Bus Lines (gọi tắt là Công ty CP Xe khách Phương Trang), ở phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi) thông tin, có 17 hành khách đã bị thương trong vụ tai nạn lật xe ở tỉnh Bình Thuận, xảy ra lúc 6 giờ ngày 1/10. Sức khỏe các nạn nhân dần ổn định. 

Thông tin được đại diện Công ty CP Xe khách Phương Trang cung cấp, vào lúc 18 giờ 30 ngày 30/9, xe khách mang biển kiểm soát 51B-203.23 xuất bến tại Bến xe Quảng Ngãi để đi Bến xe Miền Đông mới (TP.Hồ Chí Minh). Trên xe có 30 hành khách, trong đó có 24 hành khách ở Quảng Ngãi, còn lại ở tỉnh Bình Định.

Đến khoảng 6 giờ ngày 1/10, khi xe đi qua Km1693 + 900, đoạn qua thôn 6, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) thì bất ngờ bị nổ lốp đầu, khiến hệ thống xe mất lái. Xe leo lên dải phân cách, lật nghiêng và nằm chắn ngang phần đường Quốc lộ 1. Hành khách được người dân phá kính xe, nhanh chóng hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, phần đầu xe khách vỡ nát. Các khối bê tông dải phân cách bị đổ và có vết bánh xe leo lên...

Xe khách gặp nạn xuất bến lúc 18 giờ 20 phút ngày 30/9 tại Bến xe Quảng Ngãi.
Xe khách gặp nạn xuất bến lúc 18 giờ 30 phút ngày 30/9 tại Bến xe Quảng Ngãi.
 
Hiện trường vụ việc. Ảnh: VnExpress.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Điện tử VnExpress.

Nhân viên điều độ Công ty CP Xe khách Phương Trang Phạm Trần Thanh Tâm xác nhận, có 17 người bị thương trong vụ tai nạn (bao gồm cả tài xế). Đến thời điểm này, có 15 người đã xuất viện, được đưa về quê; 1 trường hợp sẽ xuất viện trong ngày 2/10; 1 một trường hợp đưa đi điều trị, khám tổng quát tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) theo yêu cầu của gia đình. Tất cả các nạn nhân đều được công ty hỗ trợ người, phương tiện đưa, đón về tận nhà, cũng như chuyển tuyến an toàn.

Anh Phạm Trần Thanh Tâm.
Anh Phạm Trần Thanh Tâm, nhân viên điều độ Công ty CP Xe khách Phương Trang.

“Công ty sẽ cử người trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với nạn nhân ngay sau khi về đến nhà, nhằm ổn định tinh thần các nạn nhân và gia đình; thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vận tải trong sự cố lần này. Đồng thời, rút kinh nghiệm, khắc phục các sự cố, hạn chế thấp nhất những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển hành khách, phục vụ tốt hơn cho người dân”, anh Tâm chia sẻ. 

Tin, ảnh: THIÊN HẬU

 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 18:33, 01/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.