Ký kết thỏa thuận hợp tác công tác đoàn 

16:04, 26/09/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/9, Tỉnh đoàn đã tổ chức tọa đàm trao đổi kinh nghiệm và ký kết thỏa thuận hợp tác công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2023-2027, giữa Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Champasak, Tỉnh đoàn Khăm Muộn (Lào). 
 
Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi Cao Lê Tùng Nghĩa phát biểu tại buổi tọa đàm.
Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi Cao Lê Tùng Nghĩa phát biểu tại buổi tọa đàm.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn đã thông tin đến Tỉnh đoàn Champasak và Tỉnh đoàn Khăm Muộn những kết quả nổi bật trong công tác đoàn. Những năm qua, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi đã có những bước tiến vượt bậc, tạo môi trường xã hội lành mạnh để tuổi trẻ tích cực thi đua học tập, rèn luyện, xung kích trên tất cả các lĩnh vực. Nhiệm kỳ 2017-2022, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đã triển khai gần 3.400 công trình, phần việc thanh niên các cấp với tổng kinh phí khoảng 58 tỷ đồng…

Tại buổi tọa đàm, Tỉnh đoàn Champasak và Tỉnh đoàn Khăm Muộn cũng đã trao đổi kinh nghiệm công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua, trong đó tập trung chia sẻ những mô hình hay, cách làm mới có hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Champasak và Tỉnh đoàn Khăm Muộn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Đoàn thanh niên của các tỉnh/thành ở Việt Nam vì đã hỗ trợ, giúp đỡ xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà nhân ái, tặng trang bị thiết bị giáo dục và tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội ý nghĩa khác. 
 
 Lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và  Tỉnh đoàn Champasak ký kết thỏa thuận hợp tác.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Champasak ký kết thỏa thuận hợp tác.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Khăm Muôn ký kết biên bản hợp tác.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Khăm Muộn ký kết biên bản hợp tác.

Dịp này, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Champasak và Tỉnh đoàn Khăm Muộn đã thống nhất và ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023-2027. Trong đó, tập trung tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và toàn diện giữa hai nước Việt Nam- Lào; thúc đẩy quy mô chất lượng các hoạt động giao lưu hữu nghị, trao đổi công tác đoàn; đẩy mạnh ủng hộ, hỗ trợ lẫn nhau trong hợp tác song phương và đa phương…

Tin, ảnh: KIM NGÂN
 

 
Xuất bản lúc: 16:04, 26/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.