Ấm áp chương trình "Phá cỗ đêm rằm - Vui Tết Trung thu"

11:23, 24/09/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 23/9, tại Nhà Thiếu nhi huyện Sơn Hà, Tỉnh đoàn , Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và UBND huyện Sơn Hà phối hợp tổ chức chương trình "Phá cỗ đêm rằm - Vui Tết trung thu" cho hơn 400 em thiếu nhi ở 5 huyện miền núi trên địa bàn.

Đến dự chương trình có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ và các sở, ban, ngành liên quan.

Tiết mục văn nghệ hấp dẫn tại chương trình.
Tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Tiết mục múa lân đặc sắc tại chương trình.
Tiết mục múa lân đặc sắc tại chương trình.
 
Phát biểu tại chương trình, Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa cho biết, trong những năm qua Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình mang ý nghĩa sâu sắc dành cho thiếu nhi như Tết thiếu nhi, Tết Trung thu, trao tặng học bổng, hỗ trợ xây dựng nhà Khăn quàng đỏ, xây dựng các thiết kế văn hóa thiếu nhi…nhằm bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Chương trình "Phá cỗ đêm rằm - Vui tết Trung thu" năm nay sẽ góp phần động viên, chăm lo, hỗ trợ để các em thiếu nhi có một tết Trung thu ấm áp, vui tươi và trọn vẹn nhất.

Hơn 400 thiếu nhi đến từ các huyện miền núi tỉnh Quảng Ngãi đã được thưởng thức một đêm Trung thu đầy ý nghĩa. Những hoạt cảnh, tiết mục văn nghệ đặc sắc do 62 diễn viên của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng và Nhà Thiếu nhi huyện Sơn Hà tham gia biểu diễn đã tạo nên một không khí đầy màu sắc của tết Trung thu; cùng màn rước đèn lung linh, múa lân điệu nghệ và các trò chơi dân gian đã mang đến không khí rộn ràng, vui vẻ, tạo sự hứng khởi cho các em thiếu nhi trong ngày tết của mình.

Trao tặng 2000 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi ở 5 huyện miền núi.
Trao tặng 2000 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi ở 5 huyện miền núi.
Trao tặng 170 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng 170 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Các em nhỏ vui vẻ, hào hứng khi được nhận quà Trung thu.
Các em nhỏ vui vẻ, hào hứng khi được nhận quà Trung thu.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 2.000 suất quà trị giá 200 triệu đồng cho các em thiếu nhi ở 5 huyện miền núi và 170 suất học bổng, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập và rèn luyện. Tất cả các phần quà đến từ sự hỗ trợ của 18 đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình.

Tin, ảnh: BÌNH NGUYÊN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 11:23, 24/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.