Giới trẻ háo hức với “mùa thu Hà Nội” tại Quảng Ngãi

16:09, 02/09/2023
.
(Baoquangngai.vn)-  Trong những ngày đầu tháng 9, tại các tuyến phố Quang Trung, bờ hồ khu Ngọc Bảo Viên (TP.Quảng Ngãi)... xuất hiện xe chở rất nhiều loại hoa có nguồn gốc từ Hà Nội, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Những xe hoa kiểu này được các bạn trẻ gọi là “mùa thu Hà Nội” giữa lòng Quảng Ngãi. Vì thế, nhiều bạn trẻ háo hức với những bó hoa đầy ắp sắc màu trên xe dựng bên bờ hồ khu Ngọc Bảo Viên, phường Nghĩa Lộ. Chị Lê Thị Yên (28 tuổi), ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi) là chủ nhân của chiếc xe này.
 
a
Các bạn trẻ chụp ảnh bên xe chở hoa trước cổng Trường THPT Trần Quốc Tuấn.
 
“Thông qua các trang mạng xã hội, tôi biết ở Hà Nội có rất nhiều xe chở hoa đi bán và được các bạn trẻ săn đón nồng nhiệt, nhất là mỗi dịp Hà Nội vào thu và Tết. Từ đó, tôi nảy ra ý tưởng kinh doanh mô hình này, với mong muốn mang không khí nhẹ nhàng của mùa thu Hà Nội vào trong Quảng Ngãi”, chị Yên chia sẻ.

Ngoài chở hoa đi bán, chị Yên còn tạo điều kiện để các bạn trẻ, người yêu thích hoa, mùa thu chụp hình lưu lại những khoảng khắc mùa thu Hà Nội tại Quảng Ngãi.
 
Q
Nhiều bạn trẻ thướt tha trong những bộ váy đẹp nhất để lưu lại những hình ảnh đẹp bên xe hoa mang sắc màu mùa thu Hà Nội.
 
Nguyễn Thị Thúy Phượng (24 tuổi), ở đường Phan Đình Phùng  (TP.Quảng Ngãi) cho biết, nói đến mùa thu Hà Nội ai cũng xao xuyến, mong một lần trong đời được tận hưởng cái không khí se lạnh và ngắm nhìn đường phố ngập tràn sắc hoa. Vì thế, khi biết có xe hoa mang sắc màu của mùa thu Hà Nội có mặt tại các tuyến phố của TP.Quảng Ngãi, chị Phượng liền sắp xếp thời gian để đến checkin . “Những chiếc xe hoa ở đây không quá nhiều hoa và không gian mùa thu chưa thể giống như ở Hà Nội, nhưng tôi cảm thấy rất phấn khích”, Thúy Phượng chia sẻ.
 
Một số hình ảnh về xe hoa mang sắc màu mùa thu Hà Nội tại Quảng Ngãi:
 
q
 
a
 
a
 
a
 
Tin, ảnh: HOÀI THUẬN
TIN, BÀI LIÊN QUAN:




                                                                                  
Xuất bản lúc: 16:09, 02/09/2023