Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2024

10:32, 30/07/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Từ ngày 30/7 - 11/8, tại sân bay cũ, đường Hoàng Hoa Thám, phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi) diễn ra Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan, ngày Hội bánh dân gian năm 2024. Hội chợ do Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức.

Hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt Nam - Thái Lan năm 2024 đã sẵn sàng khai mạc vào ngày 30/7/2024.
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2024 được khai mạc vào ngày 30/7/2024.

Hội chợ có sự tham gia của 250 doanh nghiệp, với 300 gian hàng, trong đó có khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan; khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Quảng Ngãi phục vụ người tiêu dùng. Đặc biệt, tại hội chợ sẽ tổ chức Hội thi hát karaoke với chủ đề “Hãy nghe tôi hát” và Hội thi làm bánh dân gian với chủ đề “Bánh Việt - bảo tồn và phát triển”. Trong suốt thời tổ chức hội chợ, hằng đêm sẽ diễn ra chương trình gameshow với giải thưởng, quà tặng có giá trị dành cho khách đến tham quan, mua sắm.

Gian hàng sản phẩm địa phương của tỉnh Quảng Ngãi tham gia hội chợ.
Các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Ngãi tham gia hội chợ.


Theo Ban tổ chức, tại hội chợ lần này còn có chương trình ẩm thực với nhiều món ăn Việt Nam - Thái Lan đặc sắc. Trong khuôn viên hội chợ có thiết kế khu tiểu cảnh Nhật Bản - xứ sở ngàn hoa, trưng bày vườn hoa anh đào, hoa tử đằng, hứa hẹn sẽ là không gian check in độc đáo, ấn tượng.

Ngoài ra, hằng đêm, tại sân khấu chính còn có chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc đặc sắc, với sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng.


Tin, ảnh: THANH NHỊ

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 10:32, 30/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.