Giới thiệu sản phẩm nông nghiệp huyện Bình Sơn

11:45, 25/08/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 24/8, UBND huyện Bình Sơn đã tổ chức khai mạc chương trình giới thiệu sản phẩm nông nghiệp huyện Bình Sơn và hàng Việt Nam lần thứ III năm 2023, với chủ đề “Bình Sơn hợp tác và phát triển”.

Tham gia chương trình lần này có 48 gian hàng là sản phẩm nông nghiệp sạch, đặc trưng, sản phẩm công nghiệp, nông thôn tiêu biểu, các dự án khởi nghiệp, sản phẩm OCOP của 23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bình Sơn và các huyện Ba Tơ, Sơn Tịnh, Sơn Hà, TP.Quảng Ngãi. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia đồng hành với nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sản của huyện Lương Sơn (Hòa Bình).

Các sản phẩm của Câu lạc bộ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Bình Sơn được bày bán tại chương trình.
Các sản phẩm được bày bán tại chương trình.

Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn Ngô Văn Dụng cho biết, chương trình giới thiệu sản phẩm huyện Bình Sơn và hàng Việt Nam lần thứ III năm 2023 là cơ hội để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, đặc sản tiêu biểu, sản phẩm OCOP của huyện đến đông đảo người dân. Đây còn là hoạt động thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. 

Thông qua chương trình còn tạo môi trường gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp, tổ chức, nhà đầu tư trong và ngoài huyện. Chương trình kéo dài từ ngày 24 - 26/8/2023.

Người dân chọn mua các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng được bày bán tại các gian hàng.
Người dân chọn mua các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng được bày bán tại các gian hàng.

Tin, ảnh: H.HOA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 11:45, 25/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.