Nội thất Việt được ưa chuộng

11:08, 16/07/2023
.

(Báo Quảng Ngãi)- Nắm bắt thị hiếu của khách hàng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm nội thất với thiết kế đơn giản, tinh tế, tiện nghi, các nhà sản xuất trong nước đã đầu tư máy móc hiện đại, cho ra đời nhiều sản phẩm nội thất đẹp mắt, chất lượng.

Đa dạng mẫu mã

Không đơn thuần chỉ là phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, những năm gần đây, các sản phẩm nội thất được người tiêu dùng quan tâm để tạo nên phong cách riêng cho không gian sống. Chính vì vậy, các nhà sản xuất, công ty thiết kế nội thất đã nghiên cứu, cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã. Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nội thất Mộc Plus Nguyễn Phúc Hưng Nguyên, ở xã Bình Long (Bình Sơn) cho biết, công ty chuyên cung cấp và thiết kế các sản phẩm nội thất làm từ các vật liệu như gỗ công nghiệp, nhựa cao cấp... Những năm gần đây, khách hàng có xu hướng đặt hàng nội thất thiết kế riêng theo từng không gian sống của gia đình. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, công ty không ngừng cải tiến, đầu tư các loại máy móc hiện đại để cho ra sản phẩm nội thất có chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Các sản phẩm nội thất bằng gỗ công nghiệp rất đẹp mắt, phù hợp với phong cách trang trí hiện đại.    ẢNH: HIỀN THU
Các sản phẩm nội thất bằng gỗ công nghiệp rất đẹp mắt, phù hợp với phong cách trang trí hiện đại.    ẢNH: HIỀN THU

Bên cạnh các sản phẩm gỗ tự nhiên, các sản phẩm nội thất làm từ các chất liệu mới, có tính ứng dụng, tiện nghi cao như gỗ công nghiệp, nhựa PVC ngày càng được ưa chuộng. Để tăng sức cạnh trạnh trên thị trường, các sản phẩm nội thất Việt ngày càng cải tiến về mẫu mã, đảm bảo chất lượng và phù hợp với xu hướng hiện đại, tạo không gian sống thông thoáng, thoải mái. Anh Nguyễn Văn Chung, ở thị trấn La Hà (Tư Nghĩa) cho biết, gia đình tôi vừa xây xong phần thô của ngôi nhà và đang chọn mua nội thất. Hầu hết các sản phẩm nội thất trong ngôi nhà đều do tôi đặt công ty thiết kế để phù hợp với không gian sống. Nội thất trong nhà, tôi ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp vì giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp và đều được sản xuất trong nước. Tôi rất thích sản phẩm nội thất Việt vì tính bền, đẹp, giá cả hợp lý.

Sản phẩm bằng mây được ưa chuộng 

Từ lâu, các sản phẩm nội thất làm bằng mây đã có mặt trong không gian sống của người Việt. Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm nội thất làm bằng mây với nhiều kiểu dáng giúp không gian sống trở nên ấm áp, đầy tính thẩm mỹ.

Sản phẩm nội thất bằng mây được nhiều khách hàng ưa chuộng. ẢNH: HIỀN THU
Sản phẩm nội thất bằng mây được nhiều khách hàng ưa chuộng. ẢNH: HIỀN THU

Giám đốc Công ty CP TMDV Nội thất Tân Thanh Thảo Lê Anh Dũng, ở phường Trần Hưng Đạo (TP.Quảng Ngãi) cho biết, mây là loại cây có ưu điểm bền, dẻo dai, đẹp. Nhiều nhà sản xuất trong nước đã thiết kế, cho ra các sản phẩm nội thất mây như bàn, ghế, tủ, kệ... Khoảng 3 năm trở lại đây, các sản phẩm nội thất từ mây được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều trong không gian sống vì nó mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà.

Các sản phẩm nội thất mây có nhiều mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với khoảng hơn 2 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một bộ bàn ghế mây ngồi uống cà phê, uống trà... Bộ bàn ghế mây để ở phòng khách có giá khoảng 10 triệu đồng...

HIỀN THU

 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 11:08, 16/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.